Cứu sống trăn suýt đóng băng ngoài đường phố vì lạnh

Con trăn dài hơn một mét được giải cứu trong tình trạng lạnh cóng và được đặt cái tên mới là Ebenezer.
Cứu sống trăn suýt đóng băng ngoài đường phố vì lạnh

Theo Mirror, con trăn được phát hiện ở Hammersmith, trên đường phố London vào khoảng 2 giờ chiều ngày thứ Năm trong tình trạng "lạnh cóng" và suýt chết.

Cứu sống trăn suýt đóng băng ngoài đường phố vì lạnh ảnh 1

Các nhân viên làm việc tại trung tâm chăm sóc động vật Mayhew Animal Home đã tiếp nhận con trăn sau khi một người đi đường phát hiện, và gửi con trăn đến đồn cảnh sát ở Fulham.

Phát ngôn viên của Mayhew Animal Home nói rằng con trăn hiện đang "hồi phục" và đã trở nên ấm hơn sau khi được đặt trên một chiếc giường sưởi ấm thiết kế cho mèo. Chiếc giường gắn với lò sưởi, phần nhiệt lan tỏa qua các tấm kim loại làm ấm toàn bộ giường.

Cứu sống trăn suýt đóng băng ngoài đường phố vì lạnh ảnh 2

Con trăn có thể phát triển đến kích thước đối đa gần 2 m

Phát ngôn viên của trung tâm nói: "Con trăn được đặt tên là Ebenezer được phát hiện trong tình trạng suýt chết bởi nhiệt độ giá rét ngoài trời".

"Con trăn rơi vào tình trạng hôn mê và bị đóng băng. Nếu bị bỏ lại ở ngoài trời một ngày nữa, con trăn sẽ không thể sống sót", người đứng đầu trung tâm, Gillian Notton chia sẻ.

"Chúng tôi đã đưa Benezer đến một nơi ấm cúng. Con trăn đang lấy lại mức nhiệt độ bình thường".

Loài trăn hoàng gia không có nọc độc. Chúng đi săn bằng cách siết chặt con mồi và có thể phát triển đến kích thước đối đa gần 2 m

Đăng Nguyễn

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.