Đã mắt với dàn xế 'khủng' trong "Fast & furious 7"

Cùng ngắm dàn xế 'khủng' dễ gây nghiện nhất đối với các 'tín đồ yêu tốc độ' trong "Fast & furious 7".
Đã mắt với dàn xế 'khủng' trong "Fast & furious 7"

Nhân vật chính thủ vai trong Fast & furious 7 đã ra đi vĩnh viễn. Tuy nhiên, nam Vin Diesel vừa tiết lộ loạt phim Fast & furious sẽ tiếp tục ra phần 8 dù không còn diễn viên Paul Walker.

Vin Diesel khẳng định rằng phần 8 của Fast & Furious đang bắt đầu khởi động .Hãng Universal cũng xác nhận sẽ sản xuất thêm ba tập Fast & furious nữa. Báo Los Angeles Times và trang web giải trí Screen Rant cho biết nam diễn viên Vin Diesel, người thủ vai nhân vật chính Dominic Toretto, tiết lộ các cảnh hành động của tập 8 sẽ diễn ra ở thành phố New York.

Nối tiếp thành công từ các phần trước, một loạt những chiếc xế hộp “khủng” đã được sử dụng trong "Fast and Furious 7".

Ngay khi "Fast and Furious 7" khai máy khán giả rất háo hức được chiêm ngưỡng dàn siêu xe thuộc sở hữu của các tay đua tốc độ trong phim. “Fast and Furious 7” là một trong những bộ phim hành động đỉnh cao được chờ đón nhất của series phim “Fast & Furious”, nên không hề ngạc nhiên khi nhà sản xuất “chịu chơi” đã chi phần lớn số tiền trong ngân sách 250 triệu USD, cho dàn xế xịn trong phim.

Được biết, các nhà làm phim "Fast and Furious 7" đã phá hủy 230 chiếc ôtô trong phần 7 siêu phẩm tốc độ, sau đó gọi cho một người đàn ông chuyên thu mua xe phế liệu.

Số lượng xe tham gia trong quá trình ghi hình phần 7 của series phim bom tấn "Fast and Furious" là 340. Ít hơn so với số lượng 400 chiếc xe ở phần 6. Tuy nhiên những chiếc xe được sử dụng đều thuộc hàng “khủng” và là niềm mơ ước của dân độ xe cả nghiệp dư và chuyên nghiệp.

1. Dòng xe đua thể thao siêu sang Lykan HyperSport

"Fast and Furious 7" sở hữu một một loạt siêu xe từ Bugatti Veyron 16.4 tới Ferrari 458 Berlinetta, McLaren MP4-12C và Dodge Charge R / T Hemi. Tuy nhiên, điều gây ngac nhiên cho khán giả chính là một siêu xe hoàn toàn mới và ít được biết đến đã được xuất hiện cuối của bộ phim - siêu xe đầu tiên được sản xuất tại Trung Đông- Lykan Hypersport. Đây được coi là chiếc siêu xe đắt giá nhất của bộ phim khi có giá thành lên tới 3.4 triệu USD (71 tỉ đồng).

Đã mắt với dàn xế 'khủng' trong "Fast & furious 7" - anh 1

Dòng xe đua thể thao siêu sang Lykan HyperSport

Với thiết kế sang trọng và xa xỉ, hệ thống đèn làm từ vàng trắng, kim cương và sapphire xanh (ngọc bích), chiếc Lykan Hypersport chính là niềm tự hào của hãng Dubai W Motors.

Lykan HyperSport được thiết kế có 6 xy lanh nằm phẳng với dung tích 3 lít, tăng áp kép và sản sinh công suất 770 mã lực, 1.000 vòng tua máy, chính vì vậy xe có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 395km/h. Chiếc siêu xe này đang trở thành dòng xe có vận tốc nhanh nhất thế giới và là dòng xe đắt giá thứ 3 trên thế giới. Hiện tại toàn thế giới hiện chỉ có 7 mô hình chiếc xe này.

Với sự góp mặt của Lykan Hyper Sport trong phim, Dom (Van Diesel) đã thực hiện một cảnh quay vô cùng nguy hiểm khi phi thân qua ba tòa nhà chọc trời ở Dubai. Để phục vụ cho phân cảnh quay này, nhà sản xuất đã phải chế tạo ra 5 bản sao của chiếc Lykan HyperSport để phục vụ cho việc quay phim. Trong khi phiên bản "xịn" chỉ được sử dụng cho các pha quay cận cảnh.

2. Dodge Charger 1970

Dodge Charger sản xuất năm 1970 là chiếc xe quen thuộc của Dominic Toretto (Vin Diesel) và còn có chữ ký của anh. Chiếc xe này đã xuất hiện cùng Dom từ phần phim đầu tiên. Trong phần 7, Dominic sẽ tiếp tục sử dụng chiếc Charger màu đen cổ điển của mình.

Có thể bạn quan tâm:

1. NASA: Sẽ tìm thấy bằng chứng sự sống ngoài Trái đất năm 2025

2. Khám phá bí ẩn dưới lòng đại dương sâu 10.000m [Infographic]

Dodge Charger R / T sử dụng động cơ truyền động 4 bánh nhanh và mạnh, thích hợp cho những cảnh rượt đuổi hay đi trên những địa hình khó khăn.

Trong phần 7 này, chiếc “xế” quen thuộc của Dome sẽ là một trong năm chiếc xe bị rơi ra khỏi chiếc may bay Lockheed C-130 Hercules, trong một phân cảnh quay vô cùng nguy hiểm – đấu súng trên sa mạc Arizona.

Đã mắt với dàn xế 'khủng' trong "Fast & furious 7" - anh 2

Dodge Charger 1970 trong một phân cảnh của "Fast & Furious 7"

Trong phân cảnh này, chiếc xe được thả từ độ cao 12 nghìn feet. Ê kip làm phim đã phải sử dụng tới 3 người nhảy skydiver cùng lúc với chiếc xe rơi xuống để quay được những phân cảnh đắt giá nhất.

Ngoài ra, đoàn làm phim còn bố trí một chiếc camera trên trực thắng và một camera mặt đất. Được biết, đoàn làm phim đã phải sử dụng tới 9 mô hình của chiếc xe này khi thực hiện cảnh quay này. Cho dù là mô hình nhưng hầu hết những chiếc xe được “độ” lại mô phỏng theo con chiến mã Dodge Charger đều “sốt sót” sau cảnh quay, chứng tỏ độ “lỳ” của dòng xe này.

3. Maximus Ultra-Charger

Đã mắt với dàn xế 'khủng' trong "Fast & furious 7" - anh 3

"Siêu xế" Maximus Ultra-Charger

Đây là con xe được Dom độ lại từ chiếc Dodge Charger phiên bản năm 1968. Chiếc xe có động cơ 2000 mã lực, và có thể đạt vận tốc 260 dặm trên giờ.

4. Plymouth Barracuda 1970

Đã mắt với dàn xế 'khủng' trong "Fast & furious 7" - anh 4

Plymouth Barracuda 1970

Chiếc Plymouth này đã từng xuất hiện trong phần 6 của bộ phim. Đây từng là dòng xe yêu thích của những anh chàng thập niên 70.

5. Bugatti Veyron

Chiếc xe thể thao màu trắng đẹp tuyệt này là phiên bản siêu thể thao được sách kỉ lục Guinness xác nhận là chiếc xe đua hợp pháp nhanh nhất thế giới khi có thể đạt vận tốc 267 dặm trên giờ.

Đã mắt với dàn xế 'khủng' trong "Fast & furious 7" - anh 5

Xe thể thao Bugatti Veyron

Ngoài những con “xế” khủng kể trên, trong phim còn xuất hiện thêm một số phiên bản xe đua “hầm hố” như:

Đã mắt với dàn xế 'khủng' trong "Fast & furious 7" - anh 6

Jeep Wrangler

Đã mắt với dàn xế 'khủng' trong "Fast & furious 7" - anh 7

Plymouth Road Runner

Phong Linh (T/h)

Xem thêm:

1. '50 Sắc Thái' và những đối thủ nặng ký trên màn bạc thế giới 2015

2. 12 bộ phim ‘bom tấn’ hứa hẹn ‘gây bão’ năm 2015 (Phần cuối)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: