Dân Mỹ tăng ủng hộ Trump sau phát ngôn rắn với Triều Tiên

(Ngày Nay) - Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Mỹ tăng lên sau khi ông đưa ra các thông điệp mạnh mẽ với mối đe dọa từ Triều Tiên.
     Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: The Hill.
    Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: The Hill.
    Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump tăng lên mức 45% so với 39% tuần trước, Hill dẫn kết quả thăm dò dư luận của Rasmussen công bố hôm 11/8.
    Kết quả này được đưa ra sau khi Tổng thống Mỹ gần đây liên tiếp đưa ra các tuyên bố cứng rắn với Triều Tiên. Ông Trump tuần trước khẳng định Triều Tiên sẽ đối mặt với "lửa và giận dữ" nếu không ngừng chương trình vũ khí hạt nhân.
    Ông sau đó cho biết các biện pháp quân sự đã "khoá và lên nòng", cảnh báo Bình Nhưỡng nên hành động khôn ngoan, sau khi Triều Tiên tuyên bố sẽ tấn công đảo Guam của Mỹ ở Thái Bình Dương bằng tên lửa chiến lược tầm trung Hwasong-12.
    Theo khảo sát của Rasmussen tháng trước, có 45% người dân Mỹ ủng hộ biện pháp quân sự đối với mối đe dọa từ tên lửa hạt nhân Triều Tiên.
    Tuy nhiên, Tổng thống Mỹ vẫn gặp phải tỷ lệ phản đối cao. Khoảng 53% người tham gia khảo sát cho biết họ thất vọng với những gì ông làm trong 200 ngày đầu ở Nhà Trắng.
    Có khoảng 1.500 người tham gia khảo sát của Rasmussen, với tỷ lệ sai số là +/- 2,5 điểm phần trăm.
    Theo Vnexpress
    Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
    Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
    (Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
    Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
    Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
    (Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
    Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
    Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
    (Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
    Ảnh minh họa
    Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
    (Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
    Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
    Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
    (Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .