Dùng búa giết chồng vì bị ép quan hệ tình dục bệnh hoạn

Nữ bác sĩ giết chồng khẳng định mình không phạm tội vì người chồng đáng bị “chết” do đã hành động khiêu dâm đến mức bệnh hoạn.
Dùng búa giết chồng vì bị ép quan hệ tình dục bệnh hoạn

Một vụ kiện hi hữu đã xảy ra tại một tòa án thuộc miền tây Australia. Người khởi kiện là một bác sĩ tên là Chamari Liyanage (35 tuổi).

Bà Liyanage tố cáo chồng là Dinendra Athukorala vì đã bắt bà quan hệ tình dục kiểu 3 người với thiếu nữ 17 tuổi và thực hiện các hành động khiêu dâm trực tuyến. Do quá bực mình nên bà đã dùng búa nặng 1,79 kg giết luôn người chồng bệnh hoạn.

Dùng búa giết chồng vì bị ép quan hệ tình dục bệnh hoạn ảnh 1

Hai vợ chồng nữ bác sĩ Chamari Liyanage và Dinendra Athukorala.

Bà Liyanage khẳng định mình không có tội vì chồng bà đáng bị chết. Bà còn tố cáo chồng vốn cũng là một bác sĩ, thường xuyên xem phim khiêu dâm trẻ em cùng lúc với 3 chiếc máy tính và còn có những hành động quái đản trong 3 năm qua.

Bà Liyanage nói với ABC News: “Tôi thường xuyên bị đánh đập. Ông ta giữ tôi ngồi trên giường và buộc tôi phải thực hiện các động tác khiêu dâm”.

Trong phiên tòa xử kiện, ban bồi thẩm đoàn cũng được nghe lại đoạn thu âm của bà Liyanage gọi đến cảnh sát để báo bà đã giết chồng mình.

Sau khi nghe được cuộc gọi tự thú của nữ bác sĩ, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại nhà riêng của hai vợ chồng tại Geraldton, Tây Australia vào lúc 6h sáng. Bà Liyanage đã lâm vào tình trạng hoảng loạn và ngồi ở một góc giường để nói chuyện với cảnh sát.

Thi thể của người chồng “bệnh hoạn” nằm trên một tấm nệm. Cảnh sát tìm thấy một chiếc gối trên đầu nạn nhân và họ cho rằng bà Liyanage đã dùng nó để làm nạn nhân chết ngạt. Tại hiện trường vụ án, người ta còn phát hiện một chiếc búa rất lớn được cho là hung khí giết chết nạn nhân.

Dùng búa giết chồng vì bị ép quan hệ tình dục bệnh hoạn ảnh 2

Vợ chồng nạn nhân lúc còn mặn nồng.

Luật sư biện hộ George Giudice cho biết, thân chủ của ông bị rối loạn tâm thần, mất ngủ trầm trọng, cô ấy đã bị nạn nhân đánh đập dã man và bị nhốt nhiều ngày trong phòng khiến tâm trạng cô ấy không được ổn định. Người chồng đồi bại thậm chí còn bắt cô ta phải ngồi quay lại cảnh quan hệ của anh ta và cô gái kia.

Hiện tại, tòa án đã tuyên bố bà Chamari đã thoát khỏi tội danh ám sát chồng do những khổ nhục mà cô đã phải trải qua trong suốt những ngày tháng qua. Tuy nhiên, phiên tòa tái xét xử sẽ vẫn được diễn ra sau 3 tuần nữa để đưa ra quyết định cuối cùng.

Búa dường như là công cụ được chọn nhiều nhất để thực hiện các vụ bạo lực bởi nó không nằm trong danh sách các hung khí có thể gây sát thương chết người.

Vào tuần trước, một vụ giết người bằng búa khác cũng vừa xảy ra, trong đó, một người đàn ông người Anh có tên David Lancaster đã đập 6 phát búa vào vợ của mình là bà Helen, do nghi ngờ bà ngoại tình. Năm ngoái, một người Mỹ cũng bị bắt do sử dụng búa để giết cả một gia đình ở California.

An Mai (Theo Dailymail)

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.