Giá vé dự lễ nhậm chức tổng thống Mỹ cao nhất 1 triệu USD

(Ngày Nay) - Ủy ban Nhậm chức Tổng thống của Mỹ vừa chính thức công bố các gói vé dao động từ 25.000 đến 1 triệu USD cho những ai có nhu cầu tham dự lễ nhậm chức của Donald Trump và các dịch vụ kèm theo
Trump sẽ nhậm chức Tổng thống Mỹ vào tháng 1/2017.
Trump sẽ nhậm chức Tổng thống Mỹ vào tháng 1/2017.

Ngày 29/11, Ủy ban Nhậm chức Tổng thống Mỹ, đơn vị chịu trách nhiệm lập kế hoạch và kêu gọi tài trợ cho các sự kiện liên quan đến lễ nhậm chức của tân Tổng thống Donald Trump, vừa công bố loạt gói vé mời tham dự cho buổi lễ quan trọng hàng đầu đất nước vào tháng 1/2017.

Các gói vé dao động từ 25.000 – 1 triệu USD, với mục đích lôi kéo các nhà tài trợ lớn, gồm doanh nghiệp và cá nhân, New York Times đưa tin.

Với gói vé đắt nhất, người mua sẽ được hưởng các lợi ích như sau: 4 vé cho bữa trưa cùng các thành viên nội các và lãnh đạo Nghị viện; 4 vé cho bữa tối thân mật với Phó Tổng thống Mike Pence và vợ của ông, Karen; 8 vé cho bữa trưa với những người phụ nữ trong gia đình Trump; 8 vé cho bữa tối dưới ánh nến với sự xuất hiện của tân Tổng thống Trump, Đệ nhất Phu nhân Melania và ông Pence; 8 vé ghế VIP cho lễ nhậm chức của ông Trump và các sự kiện bên lề.

Những lợi ích này sẽ giảm xuống theo số tiền bỏ ra. Ở mức giá thấp nhất là 25.000 USD, người mua chỉ được 2 vé thường tham dự lễ nhậm chức và các chuỗi hoạt động liên quan.

Giá vé dự lễ nhậm chức tổng thống Mỹ cao nhất 1 triệu USD ảnh 1Công tác chuẩn bị cho lễ nhậm chức đang được gấp rút hoàn thiện.

Nhóm của ông Trump hy vọng sẽ thu về số tiền kỷ lục khoảng 65 – 75 triệu USD, để trang trải cho các hoạt động trong lễ nhậm chức diễn ra từ ngày 17 – 21/1, dự kiến thu hút hàng triệu du khách đổ về Washington.

Ông Thomas Barrack Jr., người đứng đầu ủy ban, cho biết, có giới hạn trong việc nhận tài trợ. Đối với các tập đoàn, mức tài trợ tối đa là 1 triệu USD, tuy nhiên con số này không giới hạn nếu là nhà tài trợ cá nhân.

Theo ông Barrack, họ có kế hoạch tiếp cận rộng rãi đến các nhà tài trợ chính trị, kể cả những người không ủng hộ Trump.

Boris Epshteyn, giám đốc truyền thông của ủy ban, tiết lộ thêm, số tiền dư lại sau khi kết thúc sự kiện sẽ được tặng cho tổ chức từ thiện, hướng đến phương châm phi chính trị của lễ nhậm chức.

Theo Tiền Phong
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.