Giám đốc CIA bất ngờ thăm Hàn Quốc

(Ngày Nay) - Giám đốc CIA có chuyến viếng thăm không báo trước tới Hàn Quốc, vào thời điểm căng thẳng tăng cao trên bán đảo Triều Tiên.
Giám đốc CIA Mike Pompeo.
Giám đốc CIA Mike Pompeo.

Một quan chức của đại sứ quán Mỹ tại Seoul cho biết giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) Mike Pompeo và vợ hôm nay đã có mặt ở thủ đô Hàn Quốc nhưng không cho biết ông sẽ ở đây trong bao lâu, theo AP.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng ông Pompeo đã tới Hàn Quốc vào cuối tuần qua để gặp các lãnh đạo của Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc và các quan chức cao cấp trong văn phòng tổng thống. Tuy nhiên, quan chức Mỹ chưa xác nhận thông tin này.

Chuyến đi của ông Pompeo diễn ra sau khi Triều Tiên thử tên lửa thất bại vào ngày 29/4. Một cụm tàu sân bay chiến đấu Mỹ đang ở gần bán đảo Triều Tiên. Nhật hôm nay điều tàu khu trục lớn nhất để hộ tống tàu tiếp vận Mỹ tiến vào Tây Thái Bình Dương.

Theo Vnexpress
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.