Giây phút cuối cùng trước cái chết khiến nhiều người suy ngẫm

Video ghi lại hình ảnh trước cái chết của hai thanh niên khi lái xe với tốc độ 144km/h được gia đình nạn nhân công bố đã làm thức tỉnh nhiều người.
Giây phút cuối cùng trước cái chết khiến nhiều người suy ngẫm

Kyle Careford và người bạn của mình Michael Owen đã tử vong sau khi lao vào một bức tường nhà thờ tại vùng Crowborough, East Sussex nước Anh.

Được biết trước đó cả hai thanh niên này đã uống một ly cocktail và sử dụng một số chất kích thích, bởi vậy cả hai đã không thể kiểm soát được tay lái dẫn đến tai nạn thương tâm kể trên.

Điều đáng nói là video ghi lại trên xe ô tô cho thấy Kyle Careford và Michael Owen đã lái xe vượt tốc độ cho phép với vận tốc lên đến 144km/h.

Hình ảnh trên video cho thấy rằng Careford là người cầm lái tuy nhiên thanh niên này không hề có bằng lái và chiếc xe thuộc sở hữu của Owen.

Giây phút cuối cùng trước cái chết khiến nhiều người suy ngẫm ảnh 1

Những hình ảnh cuối cùng trước cái chết của hai thanh niên trong đoạn video được gia đình nạn nhân công bố.

Video trong vụ tai nạn kinh hoàng này đã được chính gia đình 2 nạn nhân công bố cho công chúng như một lời cảnh tỉnh trước cho những thanh niên trẻ phải đối mặt với cái chết trước lối sống buông thả của mình.

Trong video mô tả cả hai cười đang rất nô đùa vui vẻ và hát rất lớn trong xe. Owen là người để cho Careford cầm lái và hướng dẫn cho cậu bạn của mình. Vận tốc trong xe ngày càng tăng nhanh và tai nạn đã đến một cách bất ngờ.

Chiếc xe bất chợt lao khỏi đường đi, đâm xuyên một bức tường của một nhà thờ. Dù đã thắt dây an toàn nhưng cả hai vẫn tử vong ngay lập tức sau cú va chạm quá mạnh.

Khi xem xét hiện trường, cảnh sát đã phát hiện ra đoạn video trên.

“Những hình ảnh này nên công bố để cảnh báo cho những ai có thể sẽ mắc phải những sai lầm tương tự", mẹ của Owen phát biểu sau cuộc điều tra.

Mạnh Kiên

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.