Hi hữu sự cố chiếu nhầm phim khiêu dâm ngay trong đám tang

Khi hàng trăm người đang có mặt tại tang lễ chia buồn với người đàn ông và đứa con trai xấu số qua đời do tai nạn giao thông, bất ngờ một đoạn phim khiêu dâm được chiếu lên.
Hi hữu sự cố chiếu nhầm phim khiêu dâm ngay trong đám tang

Sự việc hi hữu trên xảy ra tại nhà tang lễ Thornhill, thành phố Cardiff, thủ đô của Wales khi hàng trăm người đang có mặt để tham dự lễ tang của Simon Lewis, 33 tuổi cùng con trai Simon Lewis Junior.

Hi hữu sự cố chiếu nhầm phim khiêu dâm ngay trong đám tang ảnh 1

Simon Lewis qua đời trong một tai nạn giao thông. (Ảnh: Media Wales Ltd)

Simon Lewis đang sống tại Trowbridge, qua đời trong một vụ tai nạn giao thông đêm giao thừa. Trong xe lúc đó có cả người vợ đang mang thai của Lewis và cô con gái 3 tuổi. Simon Lewis qua đời ngay lúc đó.

3 ngày sau tai nạn, tại Bệnh viện Đại học Wales, cậu bé Simon Lewis Junior được mổ khẩn cấp khỏi bụng người mẹ nhưng cũng không thể qua khỏi.

Trong khi tang lễ của Simon Lewis và cậu con trai nhỏ đang diễn ra, ban tổ chức tang lễ đã chiếu một đoạn video tưởng niệm, tuy nhiên một sự cố hi hữu đã xảy ra khi ban tổ chức phát nhầm một đoạn phim khiêu dâm khiến tất cả mọi người ai nấy đều rất sốc.

Một trong những người tham dự tang lễ giấu tên nói với tờ Wales Online cho biết đó là một “thứ hoàn toàn ghê tởm”.

Hi hữu sự cố chiếu nhầm phim khiêu dâm ngay trong đám tang ảnh 2

Nhà tang lễ Thornhill, nơi diễn ra sự việc. (Ảnh: Independent)

“Thật kinh tởm, linh mục định phát một đoạn video tưởng nhớ về Simon nhưng thay vào đó là một đoạn phim khiêu dâm, nó được phát ngay trên màn hình lớn”, người này cho biết. Bố vợ của Simon đã rất tức giận và hét lớn lên, yêu cầu họ dừng ngay đoạn phim.

Mục sư Lionel Fanthorpe, người đứng đầu dịch vụ tang lễ cho biết đây có lẽ là một “sự cố kỹ thuật”.

“Tôi nhớ rằng lúc đó đang không nhìn vào màn hình TV nhưng khi nghe thấy mọi người xung quanh đang ồn ào khi nhìn về phía màn hình, tôi biết rằng có thứ gì đó không ổn đã xảy ra.”, vị mục sư này nói.

Hi hữu sự cố chiếu nhầm phim khiêu dâm ngay trong đám tang ảnh 3

Mục sư Lionel Fanthorpe, người đứng đầu dịch vụ tang lễ. (Ảnh: Independent)

Ông cho biết, các thành viên của gia đình Simon đã rất đau khổ và bố vợ của Simon rất giận dữ.

Mặc dù sự cố nghiêm trọng xảy ra nhưng những người tham gia tang lễ cho biết đoạn clip trên được chiếu tới tận 4 phút trước khi bị tắt đi. Mọi người đều rất hoảng hốt trước những gì mình vừa chứng kiến.

Ngay sau đó, linh mục cử hành tang lễ đã phải xin lỗi những người tham gia lễ tang và nói rằng ông chưa bao giờ thấy điều gì “rác rưởi” như vậy trong suốt 30 năm làm linh mục.

Hội đồng thành phố Cardiff và đơn vị điều hành nhà tang lễ Thornhill cũng đã gửi lời xin lỗi tới gia đình Simon.

Xuân Bách (theo Independent)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.