Hi hữu sự cố nữ MC xinh đẹp bị tụt bikini trên sóng trực tiếp

Đầu tuần này, một phóng viên người Chile đã được một phen đỏ mặt sau khi bị tụt bikini khi đang lên sóng truyền hình trực tiếp.
Hi hữu sự cố nữ MC xinh đẹp bị tụt bikini trên sóng trực tiếp

Sự việc hi hữu này xảy ra khi nữ phóng viên xinh đẹp và nổi tiếng người Chile Bernardita Middleton đang dẫn chương trình Chào buổi sáng được phát sóng trực tiếp. Khi đó, Bernardita đang ở thị trấn ven biển Renaca ở phía bắc khu vực Valparaiso, Chile.

Những phóng viên khác ở trong trường quay đã thách Bernardita ngâm mình xuống làn nước biển lạnh lẽo phía sau cô. Bernardita giải thích rằng cô đã chuẩn bị một bộ bikini từ trước nhưng cô không nghĩ rằng những đồng nghiệp của cô lại thách mình nhảy xuống biển tắm trong một ngày gió khá lạnh như vậy.

Hi hữu sự cố nữ MC xinh đẹp bị tụt bikini trên sóng trực tiếp ảnh 1

Nữ MC chuẩn bị lao xuống biển.

Ngay sau đó, Bernardita đã cởi bỏ chiếc váy xanh bên ngoài ra và lập tức lao xuống biển trước sự chứng kiến và chúc mừng của những đồng nghiệp trong trường quay. Nhưng một cơn sóng lớn ập đến đã khiến chiếc áo bikini của Bernardita tụt xuống tận thắt lưng và cô nhanh chóng kéo lại.

Hi hữu sự cố nữ MC xinh đẹp bị tụt bikini trên sóng trực tiếp ảnh 2

Sóng biển quá lớn khiến bikini của MC xinh đẹp bị tụt xuống gần thắt lưng.

May mắn cho cô gái xinh đẹp này là lúc đó cô quay lưng lại phía máy quay nên những hình ảnh nhạy cảm chưa lọt được vào ống kính của quay phim.

Tuy vậy, việc cô gái này bị tụt bikini trên sóng truyền hình vẫn trở thành đề tài bàn tán trên các trang mạng xã hội ngày hôm nay.

Hi hữu sự cố nữ MC xinh đẹp bị tụt bikini trên sóng trực tiếp ảnh 3

Quay lại tiếp tục dẫn chương trình.

Sau khi sự cố xảy ra, Bernardita nhanh chóng chữa ngượng: “Ở Renaca, sóng biển rất lớn nên những sự cố như thế này thường xuyên xảy ra. Bạn cần phải quay ngược người lại và kéo áo tắm lên”.

Danh Tuyên (theo Mirror)

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.