Khoả thân gây rối trên máy bay, hành khách đối mặt 20 năm tù

Tấn công tiếp viên, cởi hết quần áo để tiểu ra cabin, doạ giết chết hành khách và nhục mạ một đứa trẻ 3 tuổi khiến người đàn ông phải đối mặt 20 năm tù.
Hành khách sẽ bị xử phạt theo quy định của Liên bang. Ảnh: Flicker.
Hành khách sẽ bị xử phạt theo quy định của Liên bang. Ảnh: Flicker.

Một hành khách mới đây trong chuyến bay từ Cancun, Mexico đến Frankfurt, Đức của hãng hàng không Condor Airlines đã có hành vi gây rối, buộc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp. Ông Oliver Charles Halliday Gee (34 tuổi, người Mỹ) bị cáo buộc tấn công tiếp viên hàng không và gây ra một loạt sự việc rắc rối.

Sự việc bắt đầu xảy ra khi máy bay vừa cất cánh. Theo Inside Edition, người đàn ông do say rượu đã trở nên hung hăng và liên tục đòi tiếp viên phải rót rượu cho mình nhưng không được đáp ứng. Khoảng một tiếng sau, Gee đe doạ giết chết hành khách có hành vi ngăn cản, đe dọa phi hành đoàn và thậm chí cả một đứa trẻ 3 tuổi.

Sự điên loạn không dừng lại ở đó. Gee bắt đầu cởi hết quần áo để đi tiểu ra cabin. Theo lời nhân chứng, Gee còn tát thành viên phi hành đoàn và tấn công hành khách khách khi họ cố nhốt ông vào trong nhà vệ sinh.

Mọi việc trở nên căng thẳng, buộc máy bay phải hạ cánh bất ngờ tại Jacksonville, Florida, Mỹ. Ngay sau đó, FBI đã đến sân bay và tiến hành bắt giữ người đàn ông.

Hiện, Gee phải đối mặt với 20 năm tù đồng thời bồi thường cho những tổn thất đã gây ra.

Theo Vnexpress
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.