Khoe tiền cá độ World Cup, thiếu nữ bị "ném đá" tơi tả

Những hình ảnh ngả nghiêng trên giường cùng với đống tiền thắng cá độ của một thiếu nữ xinh đẹp đã nhận được nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.
Khoe tiền cá độ World Cup, thiếu nữ bị "ném đá" tơi tả
Khoe tiền cá độ World Cup, thiếu nữ bị "ném đá" tơi tả - anh 1

Thiếu nữ xinh đẹp chụp ảnh ngả ngốn trên giường với xấp tiền thắng cá cược.

Mới đây, những hình ảnh một cô gái ngả nghiêng trên giường, trước mặt là cả xấp tiền được "khoe" là tiền ăn được từ cá độ bóng đá đã nhận được nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Cô gái xinh đẹp giấu tên này khoe khả năng dự đoán tỉ số của mình. Được biết, cô đã đầu tư 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng) để cá độ và không quan tâm mình thắng hay thua.

Cô nàng khiến nhiều người choáng váng vì số tiền bỏ ra để cá độ. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã hoang phí tiền bạc để cá độ mà mục đích chính chỉ để khoe khoang.

Khoe tiền cá độ World Cup, thiếu nữ bị "ném đá" tơi tả - anh 2

Cô gái trẻ còn khoe cả xe hơi hạng sang và biệt thự giàu có.

Không những khoe tiền, cô gái trẻ còn khoe nhiều tài sản sang chảnh với siêu xe và biệt thự. Nhiều người nghi ngờ về tài sản mà cô gái này sở hữu. Có người nhận định có khả năng cô gái là "cậu ấm, cô chiêu" hoặc là bồ nhí của quan chức.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.