Kinh hãi người phụ nữ tự tử bằng cách cho 1.000 con cá sấu xẻ thịt

Một phụ nữ Thái Lan đã kết liễu đời mình bằng cách nhảy xuống hồ nuôi hơn 1.000 con cá sấu để loài bò sát hung dữ này xẻ thịt.
Kinh hãi người phụ nữ tự tử bằng cách cho 1.000 con cá sấu xẻ thịt
Kinh hãi người phụ nữ tự tử bằng cách cho 1.000 con cá sấu xẻ thịt - anh 1

Bức ảnh bà Wanpen đối diện với hàm cá sấu gây sốc trên mạng ở Thái Lan. Ảnh:Bangkok Post.

Theo tin từ Daily Mail, nạn nhân được xác định là bà Wanpen Inyai (65 tuổi) sống ở Bangkok, Thái Lan.

Điều tra ban đầu cho biết, bà Inyai đã rời khỏi nhà ở quận Min Buri vào rạng sáng 12/9. Người thân trong gia đình đã không thể liên lạc với bà kể từ khi bà bỏ nhà đi. Họ đã báo cảnh sát là bà mất tích nhưng theo luật định, phải bỏ nhà đi sau 24h cảnh sát mới làm việc.

Đến chiều cùng ngày, trong khi du khách đang xếp hàng chờ đến lượt vào trang trại nuôi cá sấu Samut Prakarn Crocodile ở Bangkok, bà đã vượt qua hàng rào và nhảy thẳng xuống ao đầy cá sấu.

Ngay sau khi nghe tiếng la hét, nhân viên của trang trại đã tới, cố tìm cách đưa bà ra khỏi bầy cá sấu hung dữ, nhưng không kịp. Trong chớp mắt hàng ngàn con cá sấu đã lao tới tấn công bà lão.

Khi cảnh sát vớt được từ dưới hồ, thi thể bà Inyai đã bị biến dạng nên không thể xác định được danh tính. Các nhân viên cảnh sát chỉ liên hệ được với gia đình bà sau khi tìm thấy thẻ chăm sóc sức khỏe của nạn nhân nổi trên mặt hồ.

Bà Sunan Tharmna, em gái nạn nhân nói trên Bangkok Post, Wanpen Inyai có dấu hiệu bị trầm cảm. Bà thường xuyên chán nản và không nói chuyện với bất cứ ai trong gia đình trước khi qua đời.

Theo đoạn video giám sát của trang trại Samut Prakarn Crocodile, thì bà Wanpen Inyai đã bỏ dép lại trên lối đi và nhảy xuống nước.

Chủ trang trại - ông Uthen Youngprapakorn - cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, nhân viên đã cài đặt thêm hàng rào và các biện pháp an ninh dọc theo lối đi mà người phụ nữ đã tự sát. Ông cũng cho rằng cái chết của bà Wanpen Inyai là “bất khả kháng” và gửi lời chia buồn tới gia đình.

Trang trại Samut Prakarn Crocodile được thành lập từ năm 1950, nuôi giữ hơn 100.000 con cá sấu. Đây cũng là trang trại cá sấu lớn nhất thế giới với diện tích hơn 1 triệu m2.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.