Kinh hoàng thiếu nữ đang tập gym thì ‘nổ tung’ vòng 3

Do quá đam mê phẫu thuật thẩm mỹ nên cô gái 27 tuổi đã bị “nổ tung” vòng 3 khi đang tập gym vì không chịu nổi áp lực.
Kinh hoàng thiếu nữ đang tập gym thì ‘nổ tung’ vòng 3

Cô gái xấu số này là Serena Beuford, 27 tuổi, đang sống tại Boston, Massachusetts, Mỹ. Sau khi túi động mông bị vỡ ngay tại phòng tập gym, cô nàng đã rơi vào trạng thái hôn mê. Một số nhân chứng cho biết sự việc xảy ra quá nhanh và như trong cảnh phim kinh dị.

Kinh hoàng thiếu nữ đang tập gym thì ‘nổ tung’ vòng 3 ảnh 1

Serena là một cô gái nghiện thẩm mỹ.

Sự cố xảy ra khi cô nàng Serena Beuford đang thực hiện động tác đứng lên ngồi xuống. Bất ngờ, túi độn mông của cô bị bục vỡ tạo ra một tiếng nổ lớn khiến nhiều người xung quanh tá hỏa. Cô nàng cũng chỉ hét lên: “Mông của tôi đâu rồi” và rơi vào trạng thái hôn mê, sau đó được nhân viên cứu hộ đưa tới bệnh viện.

Kinh hoàng thiếu nữ đang tập gym thì ‘nổ tung’ vòng 3 ảnh 2

Vòng 3 của cô nàng lên tới 160cm sau nhiều lần "dao kéo".

Kinh hoàng thiếu nữ đang tập gym thì ‘nổ tung’ vòng 3 ảnh 3

Serena thường dùng vòng 3 để quyến rũ các anh chàng trong phòng gym.

Kinh hoàng thiếu nữ đang tập gym thì ‘nổ tung’ vòng 3 ảnh 4

Cô gái trẻ phải trả giá do "nghiện" phẫu thuật quá đà.

Chị gái của Serena cho biết, cô nàng này luôn mơ ước có cặp mông “khủng” để trở nên nổi tiếng. Vì vậy, cô thường tìm tới các cơ sở thẩm mỹ không có giấy phép để bơm silicon.

Nhờ đó mà Serena trở nên nổi tiếng trên Instaram và được nhiều chàng trai buông lời tán tỉnh mỗi lần cô tới tập tại phòng gym. Nhưng mọi chuyện đều có giới hạn, Serena do quá nghiện bơm silicon vào mông khiến vòng 3 không thể chịu áp lực nên đã nổ tung khi cô nàng đang tập gym.

Sở hữu một thân hình chuẩn thì ai cũng muốn nhưng câu chuyện của Serena là một bài học đắt giá cho những người quá ham mê vẻ đẹp nhân tạo mà không biết diểm dừng.

P.V

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.