Kỳ lạ con lợn ‘mọc’ tinh hoàn trên đầu, thế chỗ đôi mắt

Những hình ảnh đáng sợ về con lợn “mọc” tinh hoàn trên đầu, thế chỗ vị trí của đôi mắt liên tục được lan truyền trên mạng nhưng không ai biết vì sao con vật lại kỳ dị như vậy.
Kỳ lạ con lợn ‘mọc’ tinh hoàn trên đầu, thế chỗ đôi mắt

Có lẽ đây là con lợn bất hạnh nhất thế giới bởi nó được sinh ra với vẻ ngoài rất kỳ dị khi tinh hoàn nằm ở trên đầu thay vì đôi mắt. Mặc dù con vật này vẫn còn đang sống và thở bình thường nhưng sau khi được chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội, nó đã được người ta “đưa sang thế giới bên kia” để tránh phải sống một cuộc đời đau đớn.

Kỳ lạ con lợn ‘mọc’ tinh hoàn trên đầu, thế chỗ đôi mắt ảnh 1

Con lợn kỳ dị với tinh hoàn mọc trên đầu.

Tuy vậy, sau khi bức ảnh về con lợn này được đăng lên mạng internet, nó đã khiến nhiều người phải kinh ngạc vì vẻ ngoài khác thường.

“Tôi không rõ đây là một con lợn đực hay cái nữa. Tôi chỉ biết rằng nó vẫn sống được và có thể chỉ bị chết não”, người dùng mạng xã hội Reddit có tài khoản tên Agryarcher viết bình luận về con vật có hình dáng dị thường này.

“Đối với những những người không tin rằng chuyện này có thể xảy ra, tôi xin đảm bảo là đây là sự thật”, người này viết thêm.

Một người dùng khác cho rằng, với số lượng ngày càng tăng của tình trạng giao phối cận huyết các giống lợn tại Mỹ để phục vụ cho việc lấy thịt trong chăn nuôi công nghiệp hay để nhân giống dẫn đến nhiều trường hợp bị đột biến không mong muốn. Điều này cũng giống như ở người khi nhiều người sinh ra với những bộ phận cơ thể dị biệt hoặc thậm chí một vài nhiễm sắc thể thừa ra.

Tuy nhiên, sau một thời gian, bức ảnh về con lợn này đã bị xóa đi mà không rõ con lợn này được chụp tại đâu.

Kỳ lạ con lợn ‘mọc’ tinh hoàn trên đầu, thế chỗ đôi mắt ảnh 2

Con lợn mọc dương vật trên đầu tại Trung Quốc.

Kỳ lạ con lợn ‘mọc’ tinh hoàn trên đầu, thế chỗ đôi mắt ảnh 3

Lợn mặt khỉ tại Cuba.

Năm ngoái, có hai trường hợp “dị biệt” tương tự đối với hai con lợn ở Scotland và Trung Quốc khi chúng “mọc” dương vật ở ngay trên trán. Ngoài ra, người ta cũng phát hiện ra một con “lợn khỉ” ở Cuba có phần mũi rất ngắn, đôi tai và mắt lại rất giống với con khỉ. Nhưng con vật không may mắn này đã chết chỉ 4 ngày sau khi ra đời. Nhiều người cho rằng “lợn khỉ” là hậu quả của biến đổi khí hậu và tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay.

>>Xem thêm: Tìm thấy xác ‘quái vật ngoài hành tinh’ đầy kỳ dị

Danh Tuyên (theo Mirror)

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.