'Nàng Rapunzel' trong đời thực đã kết hôn

Asha Mandela (50 tuổi), hiện đang giữ kỉ lục thế giới với mái tóc dài 16,7m và nặng 19kg, đã kết hôn với một người thợ làm tóc mà cô quen trên mạng internet.
'Nàng Rapunzel' trong đời thực đã kết hôn

Asha Mandela, được biết đến như công chúa tóc mây Rasta Rapunzel đời thực với mái tóc tết thành lọndài hơn cả một chiếc xe buýt hai tầng. Cô phải mất tới hai ngày để gội và làm khô tóc.

Mới đây, cô Asha đã kết hôn với anh Emmanuel Chege, một thợ làm tóc thông qua mạng xã hội. Anh Emmanuel là người có 15 năm kinh nghiệm trong nghề làm tóc.

'Nàng Rapunzel' trong đời thực đã kết hôn ảnh 1

Cặp vợ chồng Emmanuel Chege và Asha Mandela.

Emmanuel đã gặp Asha cách đây ba năm sau khi nhìn thấy hình ảnh bà trên các trang web về tóc. Sau đó, người đàn ông này đã chủ động liện lạc. Họ gặp nhau lần đầu khi Asha có chuyến công tác tới đất nước Kenya, quê hương của Emmanuel, 8 tháng sau đó.

"Thật tuyệt vời khi được tận mắt nhìn thấy mái tóc này", Emmanuel nhớ lại. "Nó còn dài hơn trong tưởng tượng của tôi. Lúc đầu, tôi nghĩ tóc cô ấy chỉ dài đến đầu gối hoặc chạm đất. Nhưng lần đầu tiên gặp nhau, tôi thấy nó thực sự rất dài, rất tuyệt vời và vẻ đẹp của cô ấy cũng vậy".

Cặp đôi ngay lâp tức đã phải lòng nhau. Sau một năm gặp gỡ, họ đã quyết định kết hôn ở Florida, nơi Asha sinh sống.

'Nàng Rapunzel' trong đời thực đã kết hôn ảnh 2

Emmanuel đem lòng yêu Asha sau khi nhìn thấy mái tóc bà trên mạng.

Asha chia sẻ: "Kể từ khi kết hôn, chồng giúp tôi chăm sóc tóc, tôi rất thoải mái và dần trở nên lười biếng. Anh ấy xoa bóp da đầu, chải hoặc tết hoặc gội đầu cho tôi. Anh ấy thực sự đã làm nó rất tốt. "

Tuy nhiên, các bác sĩ đã cảnh báo Asha, rằng mái tóc cuốn lọn có thể sẽ khiến cô bị liệt nếu vẫn tiếp tục nuôi dài nó. Cân nặng của tóc có tác động tiêu cực đến phần lưng. Asha hiện đang quản lý một cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc tóc.

Asha cũng tham gia khóa tập gym để tăng cường cơ lưng. Cặp vợ chồng hy vọng sẽ sớm có một đứa con.

Thùy Dương

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.