Ngắm biệt thự xa hoa và dàn siêu xe của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới

Ngoài căn biệt thự xa hoa, em gái ca sỹ Cẩm Ly - nữ ca sĩ Hà Phương cùng chồng là tỷ phú người Mỹ gốc Việt còn sở hữu dàn siêu xe "khủng" khiến ai cũng phải trầm trồ. Cô được Tạp chí Forbes đánh giá là một trong những người Việt giàu nhất thế giới.
Ngắm biệt thự xa hoa và dàn siêu xe của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới

Hà Phương là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Có một thời, cái tên Hà Phương luôn phủ khắp các sân khấu lớn nhỏ, nổi hơn cả người chị gái - nữ ca sĩ Cẩm Ly và cô em gái – nữ ca sĩ hải ngoại gợi cảm Minh Tuyết.

Nếu như Cẩm Ly nổi tiếng với dòng nhạc trẻ những năm 90 thì Hà Phương lại đem đến cho người nghe sự ngọt ngào, sâu lắng qua các nhạc phẩm về quê hương, đất nước.

Ngắm biệt thự xa hoa và dàn siêu xe của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới - anh 1

Hà Phương là em gái của Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ hải ngoại gợi cảm

Minh Tuyết

Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn, tên tuổi cô dần dần im ắng hơn bởi giọng ca lựa chọn việc lui về hậu trường chăm sóc chồng con. Hiện tại cô đang định cư ở Mỹ cùng chồng là tỷ phú người Mỹ gốc Việt Chính Chu.

Ngắm biệt thự xa hoa và dàn siêu xe của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới - anh 2

Gia đình ca sĩ Hà Phương

Được biết, chồng Hà Phương – tỷ phú Chính Chu là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone và là một trong những doanh nhân Châu Á thành đạt nhất tại Mỹ.

Tỷ phú Chính Chu cũng chính là người đứng đầu thương vụ thâu tóm “người khổng lồ” ngành máy tính - Dell (tháng 8/2013), đồng thời là chủ sở hữu của 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới - Hilton - với những khu nghỉ dưỡng cao cấp trong mơ như Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York ...

Ngắm biệt thự xa hoa và dàn siêu xe của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới - anh 3

Nữ ca sĩ Hà Phương bên người chồng tỷ phú

Ở tuổi 44, ông Chính Chu có tổng khối tài sản lên tới hơn 1 tỷ USD (tương đương 21.000 tỷ Việt Nam đồng), tương đương với nhiều tài phiệt nổi tiếng thế giới. Báo chí Mỹ liệt tên Chính Chu là “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall.

Ngắm biệt thự xa hoa và dàn siêu xe của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới - anh 4

Dinh thự xa hoa của của gia đình ca sĩ Hà Phương được ví như một tòa

lâu đài

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nên căn biệt thự của gia đình ca sĩ Hà Phương đang sinh sống cũng được ví như một lâu đài xa hoa, lộng lẫy với nội thất được cho vào hàng sang trọng bậc nhất.

Ngắm biệt thự xa hoa và dàn siêu xe của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới - anh 5

Nội thất xa hoa, sang trọng bên trong dinh thự

Không chỉ nắm trong tay căn biệt thự đáng mơi ước, gia đình Hà Phương còn có một bộ sưu tập xe khiến nhiều người phải trầm trồ với những chiếc xe hàng hiếm với số lượng ít ỏi với nhiều màu sắc khác nhau.

Ngắm biệt thự xa hoa và dàn siêu xe của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới - anh 6

Dàn siêu xe trước trước dinh thự xa hoa

Trong bộ sưu tập xe riêng của vợ chồng Hà Phương - Chính Chu, có không ít siêu xe như Nissan GT-R, Mercedes-Benz SLS AMG, Lamborghini Gallardo và McLaren MP4-12C.

Ngắm biệt thự xa hoa và dàn siêu xe của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới - anh 7

Siêu xe McLaren MP4-12C của gia đình ca sĩ Hà Phương

Ngắm biệt thự xa hoa và dàn siêu xe của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới - anh 8

Siêu xe Nissan GT-R của gia đình ca sĩ Hà Phương

Ngắm biệt thự xa hoa và dàn siêu xe của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới - anh 9

Siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG của gia đình ca sĩ Hà Phương

Ngắm biệt thự xa hoa và dàn siêu xe của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới - anh 10
Siêu xe Lamborghini Gallardo của gia đình ca sĩ Hà Phương

Ngoài Bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ, gia đình Hà Phương cũng "tậu" thêm chiếc phi cơ riêng với nội thất sang trọng mà hiếm sao Việt nào trong làng giải trí có được. Có lẽ vì vậy mà Hà Phương được gọi là "sao việt giàu nhất thế giới."

Ngắm biệt thự xa hoa và dàn siêu xe của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới - anh 11

Cặp vợ chồng tỷ phú còn sở hữu cả chuyên cơ riêng

Không chỉ sở hữu trực thăng, siêu xe, biệt thự, gia đình Hà Phương còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với căn hộ penthouse nằm tại tầng 89-90 ở tòa tháp cao cấp Trump World, New York.

Ngắm biệt thự xa hoa và dàn siêu xe của nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới - anh 12

Căn hộ penthouse của gia đình Hà Phương nằm ở tòa tháp Trump World

nổi bật, sừng sững so với các tòa xung quanh của New York

Đây là tòa nhà dân sinh cao nhất thế giới, nằm đối diện trụ sở Liên Hợp Quốc, được xây dựng từ năm 1999 - 2001. Được biết, căn penthouse rộng gần 1.400 m2 này gồm 34 phòng trong đó có 12 phòng ngủ và 16 phòng tắm.

Chính Chu đã cố gắng mua lại nốt nửa còn lại của tầng 90 nhưng không được, vì không đạt được thỏa thuận, chứ không phải… không đủ tiền.

Thu Thủy (T/h)

Xem thêm:

1. Gặp gỡ những bóng hồng Việt quyền lực nhất Google

2. Ngắm Hội An đẹp yên bình qua ống kính nhiếp ảnh gia người Pháp

3. Việt Nam nằm trong danh sách những nước có sét ấn tượng nhất thế giới

Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn khởi trống khai mạc lễ hội.
Ninh Bình: Khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.