Ngắm nhan sắc 5 mỹ nhân gốc Việt gây sốt phim 'bom tấn' Hollywood

Levy Trần, Loan Chabanol, Maggie Q, Lana Condor và Bảo Hòa là 5 mỹ nhân gốc Việt góp phần tạo nên sức nóng của các bộ phim bom tấn Hollywood như “Fast & Furious 7”, “The Transporter: Refueled”, “Divergent” (Dị biệt), X-Men: Apocalypse (Dị nhân – 2016), Elysium (Kỷ nguyên – 2013)...
Ngắm nhan sắc 5 mỹ nhân gốc Việt gây sốt phim 'bom tấn' Hollywood

Levy Trần trong “Fast & Furious 7” (Quá nhanh, quá nguy hiểm 7 – 2015)

Trong bộ phim bom tấn “Fast & Furious 7”, người đẹp Mỹ gốc Việt Levy Trần vào vai cô gái gợi cảm, khoe đường cong nóng bỏng, phất cờ để đoàn xe bắt đầu đua trên đường đua.

Ngắm nhan sắc 5 mỹ nhân gốc Việt gây sốt phim 'bom tấn' Hollywood - anh 1

Nhan sắc nóng bỏng, cá tính của Levy Trần trong Fast & Furious 7

Levy Trần (tên thật là Trần Lê Vy) là người Mỹ gốc Việt sống ở thành phố San Jose, bang California, Mỹ. Sở hữu vẻ ngoài sexy với những hình xăm cá tính nhiều màu phủ khắp cơ thể, Levy Trần đã được mời gia nhập dàn mỹ nhân của bộ phim bom tấn về siêu xe - tốc độ, một dòng phim chắc chắn không thể thiếu những chân dài.

Levy Trần có thể nói tiếng Việt. Cô là người mẫu quen thuộc của những tạp chí chuyên về hình xăm như Inked hay Tattoo Life.

Ngắm nhan sắc 5 mỹ nhân gốc Việt gây sốt phim 'bom tấn' Hollywood - anh 2

Levy Trần nổi tiếng bởi vẻ ngoài sexy và những hình xăm dày đặc trên

khắp cơ thể.

Cô không phải một diễn viên chuyên nghiệp, “Fast & Furious 7” là kỷ niệm đáng nhớ nhất của cô trên màn ảnh tính đến thời điểm này.

Trong giới trẻ Mỹ, Levy Trần là một nhan sắc khá nổi tiếng bởi phong cách riêng ấn tượng, tài khoản trên mạng xã hội của cô có hơn 200.000 người theo dõi.

Loan Chabanol trong “The Transporter: Refueled” (Người vận chuyển 4 – 2015)

Mới đây, người yêu điện ảnh Việt Nam xôn xao vì một nhan sắc gốc Việt có tên Loan Chabanol sắp xuất hiện trong tập phim mới nhất “The Transporter: Refueled” (Người vận chuyển 4) trong loạt phim hành động cùng tên sẽ ra mắt vào đầu tháng 9 tới đây.

Ngắm nhan sắc 5 mỹ nhân gốc Việt gây sốt phim 'bom tấn' Hollywood - anh 3

Loan Chabanol -và bạn diễn trong Transporter: Refueled - Người vận

chuyển 4

Loan Chabanol là một trong số ít những mỹ nhân gốc Việt được vào vai chính trong phim bom tấn của Hollywood. Trong “The Transporter: Refueled” (Người vận chuyển 4), người đẹp này sẽ vào vai Anna – một “bông hồng gai” đầy mưu mô, xảo quyệt, muốn khống chế “người vận chuyển” Frank Martin nhằm thực hiện âm mưu của mình.

Loan Chabanol sinh năm 1982, mang quốc tịch Pháp, là một nữ diễn viên, họa sĩ kiêm người mẫu khởi nghiệp từ năm 16 tuổi sau khi tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu danh tiếng Elite Model Look. Cô sinh ra tại Paris và mang trong mình 3 dòng máu Việt, Đức và Ý (dòng máu Việt của cô thừa hưởng từ người cha mang hai dòng máu Việt- Pháp). Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên, người mẫu với nghệ danh rất Việt Nam này đã xuất hiện trên rất nhiều trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng thế giới: Elle, Marie Claire, Jalouse, Glamour…

Ngắm nhan sắc 5 mỹ nhân gốc Việt gây sốt phim 'bom tấn' Hollywood - anh 4

Loan Chabanol thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời

trang danh tiếng thế giới: Elle, Marie Claire, Jalouse, Glamour…

Loan dường như rất kén chọn dự án điện ảnh để tham gia, cô lựa chọn những phim có sự xuất hiện của những tên tuổi lớn như “Fading Gigolo” (2013)“Third Person” (2014), những dự án được đầu tư kinh phí lớn như “The Transporter: Refueled” (Người vận chuyển 4 – 2015).

Maggie Q trong loạt phim “Divergent” (Dị biệt)

Maggie Q là mỹ nhân gốc Việt đình đám nhất tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Nữ diễn viên sinh năm 1979 mang trong mình 2 dòng máu Mỹ - Việt này (bố là người Mỹ, mẹ là người Việt) còn được biết đến với cái tên Lý Mỹ Kỳ.

Ngắm nhan sắc 5 mỹ nhân gốc Việt gây sốt phim 'bom tấn' Hollywood - anh 5

Tạo hình của Maggie Q trong Divergent - Dị biệt

Sở hữu nhan sắc “nguy hiểm”, phong cách diễn xuất mang nét bí ẩn, cô ghi dấu ấn bằng hàng loạt các vai diễn chính trong các bộ phim bom tấn như Naked Weapon (Vũ khí khêu gợi - 2002), Mission: Impossible III” (Nhiệm vụ bất khả thi 3 – 2006), “Live Free or Die Hard” (Đương đầu với thử thách 4 – 2007) mới đây là loạt phim hành động khoa học viễn tưởng “Divergent” (Dị biệt – 2014), phần 2 “Insurgent” (Nổi loạn – 2015) và phần 3 “Allegiant 1” (Trung kiên 1 – 2016).

Ngắm nhan sắc 5 mỹ nhân gốc Việt gây sốt phim 'bom tấn' Hollywood - anh 6

Maggie Q là mỹ nhân gốc Việt gây ấn tượng khi góp mặt trong nhiều bom

tấn hành động như “Vũ khí khêu gợi”, “Đương đầu với thử thách 4”,

“Nhiệm vụ bất khả thi 3” và “Dị biệt”.

Maggi Q khởi nghiệp tại Nhật sau đó là Hong Kong. Sở hữu vóc dáng lý tưởng và vẻ đẹp quý phái, pha trộn Á – Âu, Maggie Q nhanh chóng trở thành gương mặt người mẫu triển vọng, được nhiều thương hiệu danh tiếng mời làm người mẫu quảng cáo.

Những vai diễn đầu tiên của cô trên màn ảnh chính là trong những bộ phim Hoa ngữ. Maggie Q đã thực hiện một hành trình đầy kiên trì và nỗ lực, từ những vai siêu phụ cho tới những vai chính, từ những phim Hoa ngữ tiến tới phim Hollywood.

Lana Condor trong X-Men: Apocalypse (Dị nhân: Khải huyền– 2016)

Lana Condor thu hút sự chú ý của báo giới khi được công bố là thành viên mới của đoàn phim X-Men: Apocalypse – phần tiếp theo trong loạt phim về dị nhân dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 5/2016. Đạo diễn Bryan Singer đã chia sẻ trên mạng xã hội: "Chào mừng người đột biến mới nhất của chúng ta, Jubilee (Lana Condor), tới với X-Men". Đây là bộ phim đầu tay của Lana Condor.

Ngắm nhan sắc 5 mỹ nhân gốc Việt gây sốt phim 'bom tấn' Hollywood - anh 7

Lana Condor trên trường quay "X-Men: Apocalypse" (Dị nhân - 2016)

Lana Condor (tên khai sinh: Trần Đồng Lan) sinh năm 1996 tại Việt Nam. Vào năm 1997, cô được vợ chồng Mary và Bob Condor nhận nuôi cùng một em trai tên Arthur. Diễn viên trẻ sống ở California và tốt nghiệp trung học vào năm 2014. Cô giành được học bổng California Arts. Ngoài việc theo đuổi nghề diễn, Lana còn là một diễn viên múa. Cô từng theo học trường Ballet Joffrey nổi tiếng và đã tham gia biểu diễn cùng đoàn Ballet Los Angeles.

Ngắm nhan sắc 5 mỹ nhân gốc Việt gây sốt phim 'bom tấn' Hollywood - anh 8

Lana Condor sở hữu nét đẹp thuần Việt

Cô gái gốc Việt cao 1,57m vào vai Jubilee, một trong những người đột biến trẻ nhất. Jubilee là người gốc châu Á với khả năng tạo ra các tia pháo hoa gây chói lòa, không bị tia ngoại cảm dò ra. Trong loạt hoạt hình những năm 1990 của hãng Fox, Jubilee (hay Jubilation Lee) là một người đột biến mồ côi, được giới thiệu tới trường của giáo sư Xavier sau khi thoát khỏi kẻ thù.

Lana Condor sở hữu nét đẹp thuần Việt. Ngay ở vai diễn đầu tay, cô đã có dịp đóng chung với các tên tuổi lớn của Hollywood hiện nay như Jennifer Lawrence, Michael Fassbender, James McAvoy...

Bảo Hòa trong Elysium (Kỷ nguyên – 2013)

Người mẫu Bảo Hòa xuất hiện trong bộ phim khoa học viễn tưởng Elysium (Kỷ nguyên) năm 2013 cùng tài tử Matt Damon. Tuy chỉ xuất hiện mấy giây ngắn ngủi trong vai một cô gái nằm trong lồng kính để chữa bệnh ung thư, Bảo Hòa vẫn là cái tên Việt hiếm có góp mặt trong một bộ phim bom tấn của Hollywood.

Ngắm nhan sắc 5 mỹ nhân gốc Việt gây sốt phim 'bom tấn' Hollywood - anh 9

Bảo Hòa trong bộ phim khoa học viễn tưởng Elysium (Kỷ nguyên- 2013)

Bảo Hòa gia nhập làng thời trang Mỹ với tư cách là người mẫu độc quyền của công ty New York Model Agency vào năm 2006.

Ngắm nhan sắc 5 mỹ nhân gốc Việt gây sốt phim 'bom tấn' Hollywood - anh 10

Bảo Hòa là cái tên có chỗ đứng trong làng thời trang Mỹ

Hình ảnh của Bảo Hòa liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu như Elle, Vogue, Teen Vogue, Cosmo Girl, In Style, Marie Claire, GQ... và thi thoảng xuất hiện trong nhiều show diễn trong nước.

Thu Thủy (T/h)

Xem thêm:

1. Danh sách 10 bộ phim Mỹ có doanh thu cao nhất mọi thời đại

2. Top 10 bộ phim có doanh thu khủng khiếp nhất

3. 10 bộ phim có kinh phí ‘đắt đỏ’ nhất lịch sử điện ảnh thế giới

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.