Người mẹ nhẫn tâm bắt con gái nuốt hơn 30 con cá vàng chết

Người mẹ Nhật Bản đã nhẫn tâm đổ chất tẩy rửa giết chết 30 con cá vàng mà cô bé yêu thích rồi bắt con gái ăn sống những con cá chết.
Người mẹ nhẫn tâm bắt con gái nuốt hơn 30 con cá vàng chết

Theo Guardian, Yuko Ogata và bạn trai Takeshi Egami đã giết chết 30 con cá vàng bằng cách dùng chất tẩy rửa. Người mẹ sau đó ép con gái ở độ tuổi 16 phải ăn từng con cá chết.

Người phụ nữ cùng bạn trai sau đó đã bị bắt giữ vì hành vi bạo hành trẻ em tái diễn trong một thời gian dài. Đây là lần thứ năm họ bị bắt giữ trong suốt một năm qua.

Người mẹ nhẫn tâm bắt con gái nuốt hơn 30 con cá vàng chết ảnh 1

Ảnh minh họa.

Sự việc này xảy ra hồi tháng 6 năm ngoái. Rất may là cô bé không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vụ việc xảy ra với cá vàng chỉ là một trong nhiều hành động bạo hành trẻ em của cặp đôi này, bao gồm việc trói con gái vào giường bằng dây thừng, đấm túi bụi vào mặt hay dùng một điếu thuốc đang cháy dí vào lưỡi của cô bé đáng thương.

Theo Bộ Y tế Nhật Bản, Trung tâm bảo vệ trẻ em đã ghi nhận con số kỷ lục lên đến 89 nghìn vụ bạo hành trẻ em trong năm qua.

Chuyện bạo hành trẻ em hiện đang được coi là một vấn đề nóng bỏng ở Nhật Bản. Hồi tháng 1/2016, một bé gái 3 tuổi người Nhật đã chết vì bị người mẹ đổ nước sôi lên đầu, gây bỏng khắp mặt.

Bên cạnh đó, giới chức Nhật Bản hiện đang đau đầu với nạn ngược đãi người cao tuổi. Ngày 15/2, một nhân viên điều dưỡng đã bị bắt với cáo buộc sát hại một cụ già 87 tuổi bằng cách ném cụ từ ban công vào năm 2014. Đối tượng cũng đã thừa nhận đã giết hơn 2 người bằng cách ném họ từ ban công trong những năm 1980, 1990.

Đăng Nguyễn

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.