Người phụ nữ tự thấy mình 'quyến rũ' với râu quai nón

Theo Dailymail, một người phụ nữ đã quyết định giữ nguyên bộ râu quai nón đen và rậm "trời ban" của mình, và tự cảm thấy mình vô cùng gợi cảm và nữ tính.
Người phụ nữ tự thấy mình 'quyến rũ' với râu quai nón

Người phụ nữ tự thấy mình 'quyến rũ' với râu quai nón ảnh 1

Rose tự thấy mình rất nữ tính với bộ râu quai nón. (Nguồn: Dailymail).

Theo Dailymail, một người phụ nữ đã quyết định giữ nguyên bộ râu quai nón đen và rậm "trời ban" của mình, và tự cảm thấy mình vô cùng gợi cảm và nữ tính.

Rose Geil, 39 tuổi, đến từ Oregon, Mỹ lần đầu nhận ra mình có râu khi mới 13 tuổi, và quyết định cạo sạch ngay lập tức.

Nhưng sau 20 năm trời phải cạo, nhổ lông và thực hiện các dịch vụ tẩy lông laser đắt tiền khác, Rose đã quyết định chấp nhận bộ râu của mình, và cảm thấy không thể hạnh phúc hơn.

Cô cho biết: "Việc mọc râu khiến tôi tự tin hơn. Bộ râu khiến tôi thấy mình thật đáng yêu, điều mà trước đó tôi chưa bao giờ cảm nhận được. Thật là tuyệt vời khi được là chính mình."

Rose lần đầu tiên phát hiện những sợi râu lún phún mọc lên ở vùng tóc mai khi bước vào tuổi dậy thì. Ngay sau đó, lông bắt đầu mọc trên cằm, trên má, trên mép - và cô phải dậy từ sớm tinh mơ để cạo sạch sẽ.

Tình trạng này khiến cô tự ti trong cuộc sống, cô từ chối tham dự những hoạt động qua đêm, bởi sợ rằng mình sẽ thức giấc với những sợi râu lởm chởm mọc trên gương mặt.

Cô nói: "Tôi gần bị cô lập tại trường, quần áo, trang điểm của tôi đều không phù hợp, Bạn bè không hề biết tôi có râu bởi tôi đã cố gắng hết sức để che giấu điều đó."

"Tôi đã không nhận ra những tác động về mặt cảm xúc cho đến khi trưởng thành. Tôi chỉ nghĩ rằng đó là cảm giác bồn chồn lo lắng của tuổi thiếu niên."

Cho đến một buổi sáng, Rose đã quên cạo râu và bị mẹ bắt gặp. Nhưng thay vì tìm cách để giúp đỡ cô, gia đình của Rose đã lựa chọn cách bỏ qua không nói đến vấn đề này.

Rose cho biết: "Tôi và mẹ đã trò chuyện đôi chút về việc tôi nên ngừng cạo râu, nhưng đương nhiên thời điểm đó tôi không thể làm thế. Tôi sẽ vẫn tiếp tục cạo râu. Mẹ đã đưa tôi đến bác sỹ, họ cho tôi uống thuốc tránh thai và các loại thuốc khác nhưng nó không thực sự hiệu quả."

Rose cho rằng triệu chứng rậm lông của cô là sự kết hợp giữa hội chứng buồng trứng đa nang và yếu tố di truyền.

Người phụ nữ tự thấy mình 'quyến rũ' với râu quai nón ảnh 2

Rose vào thời điểm vẫn cạo râu hàng ngày. (Nguồn: Dailymail).

Trong suốt thời niên thiếu và thiếu nữ, Rose đã rất xấu hổ với tình trạng mọc râu và cơ thể nhiều lông của mình.

Cô thậm chí thường phải mặc áo dài tay và cao cổ để giấu những sợi lông trên ngực và cánh tay của mình.

Việc tẩy lông bằng laser tuy rất tốn kém lại rất đau đớn và không mang lại hiệu quả. Và để có thể hẹn hò với người khác giới, Rose phải đấu tranh vượt qua những mặc cảm về tình trạng lông cơ thể của mình.

Cô cho biết: "Việc tẩy lông toàn thân khi hẹn hò rất đáng sợ và khó khăn, và tôi may mắn đã tìm được một số bạn trai thông cảm với mình trong những năm tháng tuổi trẻ. Tuy nhiên tôi luôn lo lắng khi phải tiết lộ về tình trạng của mình và đối mặt với sự từ chối."

Nhưng trong khi bạn trai, gia đình và bạn bè đã dần chấp nhận tình trạng của Rose, thì cô lại nhận ra vấn đề lớn nhất nằm ở chính bản thân cô.

Mỗi ngày cô đều phải dành thời gian để cạo lông trên cơ thể và có những thời kỳ cô từ chối ra khỏi nhà.

Nhưng sau cùng, 8 tháng trước, Rose đã quyết định từ bỏ dao cạo.

Cô cho biết: "Để cho râu mọc là một trải nghiệm rất khó tả. Nó rất ngứa ngáy, khó chịu, râm ran. Tôi phải cố gắng lắm mới không cạo chúng đi."

Nhưng trong vòng 6 tuần, Rose đã có được một bộ râu mọc hoàn chỉnh và bắt đầu yêu thích nó. Cô nói: "Tất cả bạn bè và gia đình đều ủng hộ tôi. Trên phố, mọi người nhìn và có phản ứng với tôi, nhưng theo hướng tích cực, hoặc ít nhất cũng ở mức vừa phải."

"Có những người tiếp cận tôi ở ngoài đường, họ bắt tay và nói rằng tôi rất dũng cảm, và thậm chí tôi có thể truyền cảm hứng cho họ."

Nhưng những phản ứng mạnh mẽ nhất lại đến từ Internet, khi tài khoản Instagram của Rose đã thu hút hàng trăm người ngưỡng mộ.

Một số người thậm chí còn đề nghị Rose bán cho họ những bức ảnh của cô, mà cô không từ chối. Cô nói: "Tôi không xấu hổ với cơ thể mình. Tôi đánh giá cao hình thức của mình và cảm thấy thật tuyệt khi khiến mọi người cảm thấy dễ chịu hơn."

Và Rose cũng không còn nghĩ đến chuyện sẽ cạo râu một lần nữa.

Cô thậm chí còn khẳng định cô cảm thấy mình gợi cảm hơn khi người đầy lông, cô cũng từ bỏ áo cao cổ để mặc váy và áo khoét cổ sâu để khoe lớp lông cơ thể của mình.

Cô nói: "Tôi chắc chắn cảm thấy mình nữ tính và gợi cảm hơn. Điều này xuất phát từ thái độ của chính bản thân tôi, về việc tôi thoải mái được là chính mình".​

Người phụ nữ tự thấy mình 'quyến rũ' với râu quai nón ảnh 3

Rose tự thấy mình rất nữ tính với bộ râu quai nón. (Nguồn: Dailymail).

Theo Vietnamplus

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.