Nhà tiên tri Jeane Dixon phản bác ngày tận thế của Nostradamus

Nhà tiên tri Jeane Dixon đã tiên đoán trước sự xuất hiện của Tổng thống Obama và phản bác lại Nostradmus khi cho rằng tận thế sẽ không xảy ra bởi niềm hy vọng của nhân loại sẽ xuất hiện ở phương Đông
Nhà tiên tri Jeane Dixon phản bác ngày tận thế của Nostradamus

Nhiều người biết đến các nhà tiên tri nổi tiếng như Nostradamus hay Vanga nhưng lại ít ai nghe đến về Jeane Dixon, nhà tiên tri lừng danh nước Mỹ những năm giữa thế kỷ 20.
Không có những lời dự đoán tầm vĩ mô về nhân sinh, trái đất hay tận thế nhưng tài tiên đoán của bà vẫn vang xa khắp trong giới chính trị quốc tế.

Bà Dixon sinh năm 1918 và mất năm 1997 người Ðức, cùng cha mẹ sang California từ nhỏ. Theo lời bà kể lại, tại California bà gặp một người thầy cho bà biết là bà có năng khiếu tiên tri đặc biệt. Là một tín đồ Thiên Chúa Giáo, bà cho năng khiếu ấy là hồng ân Thiên chúa. Bà thường nhìn vào quả cầu thủy tinh để tiên đoán và bói quẻ.

Nhà tiên tri Jeane Dixon phản bác ngày tận thế của Nostradamus ảnh 1

Jeane Dixon là nhà tiên tri nổi tiếng nước Mỹ vào thế kỷ 20.

Khi 14 tuổi, nhà tiên tri Jeane Dixon đã đưa ra dự đoán chuẩn xác về ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thời ấy có tên Carole Lombard sẽ gặp một tai nạn máy bay vào năm 1942 khiến cô tử vong. Vì vậy, bà đã khuyên Carole nên hủy chuyến bay trong tháng này vì máy bay sẽ phát nổ.

Tuy nhiên, ngôi sao này đã không tin tưởng vào lời tiên đoán này, hậu quả là vào ngày 6/1/1942, máy bay TWA Skysleeper chở Carole và và 21 hành khách khác cùng phi hành đoàn khởi hành từ Las Vegas đến Burbank, California đã đâm vào núi Table ở Nevada. Vụ tai nạn nghiêm trọng này đã cướp đi sinh mạng của và tất cả những người khác.

Chính vì vậy, lời tiên tri của Jeane về vận hạn của nữ minh tinh nổi tiếng Carole đã trở thành hiện thực. Mặc dù có khả năng nhìn thấy trước tương lai nhưng bà đã không thể thay đổi được số mệnh của người đó.

Bên cạnh đó, nhà tiên tri này còn dự đoán chính xác về vụ ám sát Tổng thống Kennedy, cái chết của Tổng thống Franklin Roosevelt và lãnh tụ Ấn Độ - Gandhi. Bà cũng tiên đoán chính xác việc Thủ tướng Anh Winston Churchill sẽ không tái đắc cử lần 2 trong cuộc bầu cử vào năm 1945.

Nhà tiên tri Jeane Dixon phản bác ngày tận thế của Nostradamus ảnh 2

Thủ tướng Anh Winston Churchill.

Trước khi gặp mặt, Thủ tướng Anh Winston Churchill lúc đó là một người nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người dân và là nhà lãnh đạo có tầm vóc trên thế giới.

Trước lời nói của bà Jeane, Thủ tướng Churchill cảm thấy không tin tưởng nhưng bà vẫn an ủi rằng: “Tạm thời không trúng cử cũng không sao, qua mấy năm nữa, quyền lực của Anh Quốc lại một lần nữa rơi vào tay ngài thôi”.

Quả nhiên trong cuộc bầu cử 1945, Churchill bất ngờ thua cuộc, phải đến sáu năm sau đó, tức năm 1951, thời cơ mới quay trở lại để ông một lần nữa đắc cử chức thủ tướng. Sau này, Thủ tướng đã biểu thị sự ngưỡng mộ tới bà Jeane.

Chưa dừng lại ở đó, bà cũng dự đoán một cách chính xác về Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Dag Hammarskjold sẽ tử vong trong một tai nạn máy bay và một vụ 3 phi hành gia NASA thiệt mạng trên mặt đất.

Sự thật đã chứng minh lời tiên tri của bà Jeane là chuẩn xác khi Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc đã gặp một tai nạn máy bay ở Bắc Rhodesia (vào tháng 9/1961 dẫn đến tử vong.

Nhà tiên tri Jeane Dixon phản bác ngày tận thế của Nostradamus ảnh 3

Jeane Dixon đã từng dự đoán đúng vụ ám sát của tổng thống John F. Kennedy.

Sự kiện còn lại, phi hành gia Gus Grissom từng tham gia các chương trình không gian đầu tiên của NASA là Mercury và hai phi hành gia tham gia chương trình Apollo đã tử nạn khi hỏa hoạn xảy ra trên bệ phóng lúc diễn tập vào ngày 27/1/1967.

Tháng 10/1964, điện Kremli đột nhiên thay đổi nhân sự khiến các quan chức chính phủ trong và ngoài nước giật mình hoảng hốt. Thế nhưng, trước đó một năm, Jeane đã từng tiên đoán: “Tổng bí thư Đảng Cộng sản Liên Xô Nikita Khrushchev sẽ bị hạ bệ”.

Ngoài ra bà còn từng dự đoán về sự nổi lên của Trung Quốc trong tương lai sẽ so kè vị thế quyền lực trên thế giới với người Mỹ: “Người Trung Quốc đang tích cực nghiên cứu chế tạo vũ khí hạt nhân, mở rộng quân sự và âm thầm đọ sức với chúng ta. Nhưng ở họ sẽ sớm xuất hiện tranh chấp giữa những người lãnh đạo đứng đầu, và đẩy các nước này vào thế hỗn loạn chưa từng có. Một số lượng lớn các nhà lãnh đạo bị trục xuất khỏi bộ máy quyền lực. Tình trạng này sẽ tiếp tục chừng một thập kỷ, cho đến khi trận động đất lớn xảy ra và tàn phá một thành phố ở phía Bắc khiến hơn một nghìn người chết.”

Nhà tiên tri Jeane Dixon phản bác ngày tận thế của Nostradamus ảnh 4

Phải chăng Jeane Dixon đã dự đoán trước sự xuất hiện của Tổng thống Barack Obama trên chính trường thế giới?

Jeane Dixon nổi tiếng hơn cả về khả năng tiên tri của mình khi được cho là đã dự đoán về sự xuất hiện của đương kim Tổng thống nước Mỹ Barack Obama, người được bà khẳng định là sẽ thay đổi cả thế giới.

Ngày 5 tháng 2 năm 1962 nhìn qua cửa sổ xuống đường đột nhiên bà Dixon thấy tất cả biến thành sa mạc và lại thấy Hoàng hậu Nerfertiti và Vua Ai Cập Pharaoh Akhenaten bồng một trẻ sơ sinh giơ lên cho đám đông hoan nghênh mừng rỡ.

Bà cho rằng một nhân vật giống như “đấng cứu thế” đã ra đời sẽ mang lại hòa bình đoàn kết cho nhân loại và phải vào năm 1999 thế giới mới nhìn thấy. Sau này người ta cho rằng người mà bà dự đoán chính là tổng thống Barack Obama người chỉ sinh trước lời tiên đoán 1 năm.

Nhà tiên tri Jeane Dixon phản bác ngày tận thế của Nostradamus ảnh 5

Jeane Dixon cho rằng Trái Đất sẽ không diệt vong khi hy vọng của nhân loại sẽ xuất hiện ở phương Đông.

Cũng giống như Nostradmus bà Dixon cho rằng trái đất sẽ bị hủy diệt bởi một sao chỗi. Những cơn sóng thần và động đất sẽ nổi lên cuốn trôi loài người.

Tuy nhiên Jeane Dixon đã từng phản bác nhà tiên tri lớn Nostradamus rằng “Nhân loại không cần phải cảm thấy lo sợ trước những lời tiên đoán về sự diệt vong của Trái Đất từ Nostradamus. Vào thế kỷ mới hy vọng của nhân loại sẽ xuất hiện ở phương Đông”.

J.K

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.