Nhà Xanh bị đe dọa đánh bom bởi kẻ đã dọa nhóm A Pink

(Ngày Nay) - Một lời đe dọa đã được gửi tới Nhà Xanh và cũng xuất phát từ chính kẻ đã 3 lần doạ đánh bom đêm diễn của nhóm nhạc nữ A Pink.
Kẻ đe dọa nói rằng vì ông ghét tổng thống Moon Jae In nên ông sẽ “thổi bay” Nhà Xanh bằng một quả bom.
Kẻ đe dọa nói rằng vì ông ghét tổng thống Moon Jae In nên ông sẽ “thổi bay” Nhà Xanh bằng một quả bom.

Mới đây, sở cảnh sát Seoul đã nhận được một cuộc điện thoại nặc danh của một người đàn ông với nội dung đe dọa sẽ đánh bom Nhà Xanh. Kẻ đe dọa nói rằng vì ghét tổng thống Moon Jae In nên ông ta sẽ “thổi bay” Nhà Xanh bằng một quả bom.

Theo điều tra từ phía cảnh sát Seoul thì kẻ đe dọa là một người đàn ông Hàn Quốc, 30 tuổi và hiện đang sống tại Canada. Đặc biệt, cơ quan điều tra xác định đây cũng chính là người đã đưa ra lời đe dọa nhóm nhạc nữ A Pink.

Nhà Xanh bị đe dọa đánh bom bởi kẻ đã dọa nhóm A Pink ảnh 1 Người đàn ông này đã được khẳng định là cùng một người trước đó đã đe dọa đánh bom nhóm nhạc nữ A Pink. 

Nhà Xanh là văn phòng làm việc cũng như nơi ở chính thức của các Tổng thống Hàn Quốc. Hiện cảnh sát Hàn Quốc đã nhờ đến sự can thiệp của  Interpol để truy tìm người đàn ông này vì mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Trước đó không lâu, người này cũng đã từng ba lần đe dọa đánh bom tại các buổi biểu diễn của nhóm A Pink. Những lời đe dọa khiến các cô gái bị căng thẳng tâm lý và công ty quản lý phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.