Nhầm lẫn hy hữu: Phát thanh viên thông báo Thủ tướng Anh qua đời

Trong khi đang thông báo về sự qua đời của huyền thoại nhạc rock David Bowie, phát thanh viên kênh Heart FM Radio đã đọc nhầm thành tên của Thủ tướng Anh.
Nhầm lẫn hy hữu: Phát thanh viên thông báo Thủ tướng Anh qua đời

Tờ Mirror của Anh đưa tin cho biết, một phát thanh viên của kênh Heart FM Radio đã vô tình đọc nhầm thông tin rằng, ông David Cameron (Thủ tướng Anh) đã chết thay vì nói về sự qua đời của huyền thoại nhạc rock David Bowie.

Nhầm lẫn hy hữu: Phát thanh viên thông báo Thủ tướng Anh qua đời ảnh 1

Thủ tướng Anh David Cameron. Ảnh: Reuters

Sự nhầm lẫn đáng xấu hổ trên được phát thanh viên Fiona Winchester phát đi trên sóng radio trong bản tin đề cập cái chết của ca sỹ David Bowie sau 18 tháng chống trọi với căn bệnh ung thư.

Tuy nhiên, ngay sau đó Fiona Winchester đã nhận ra sai lầm tai hại của mình nên đã nhanh chóng đính chính bằng tên của người đã khuất David Bowie chứ không phải Thủ tướng Anh David Cameron.

Trên trang cá nhân Twitter của mình, ông David Cameron cũng đã bày tỏ lòng thương tiếc đối với người nghệ sĩ đa tài: "Tôi nghe nhạc của David Bowie từ hồi còn niên thiếu và âm nhạc của Bowie rất có ảnh hưởng đối với tôi. Thiên tài âm nhạc gây ấn tượng bởi chất giọng đặc biệt và chiều sâu tư duy trong sáng tác. Sự ra đi quá sớm của David Bowie là một mất mát vô vùng lớn."

Nhầm lẫn hy hữu: Phát thanh viên thông báo Thủ tướng Anh qua đời ảnh 2

Huyền thoại nhạc rock David Bowie. Ảnh: REX

Cũng trên trang Facebook của David Bowie viết: "Ngày 10/1/2016, David Bowie đã ra đi thanh thản, gia đình đã có mặt bên ông vào phút lâm chung. Ông qua đời sau 18 tháng dũng cảm đấu tranh với bệnh ung thư. Trong lúc chia sẻ nỗi buồn với chúng tôi, mong các bạn tôn trọng sự riêng tư của gia đình ông ấy vào thời điểm khó khăn này".

An Mai (Theo Mirror)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.