Những dự báo chấn động về chiến tranh hạt nhân

(Ngày Nay) - Sau khi dự đoán đúng ông Donald Trump trở thành tổng thống Mỹ và Mỹ tấn công Syria, Horacio Villegas, người tự nhận là “sứ giả của Chúa”, đã đưa ra một dự đoán mới khiến cả thế giới ớn lạnh.
Những dự báo chấn động về chiến tranh hạt nhân

Horacio Villegas vừa dự đoán thời điểm bùng nổ Chiến tranh Thế giới thứ ba. "Người thần bí" Villegas tin rằng một cuộc chiến tranh hạt nhân kinh hoàng sẽ bùng phát đúng vào dịp kỷ niệm 100 năm ngày Đức Mẹ hiện ra ở Fatima, rơi vào ngày 13/5/2017.

Theo báo Daily Star, nhà tiên tri này từng phán ông Trump sẽ đắc cử tổng thống Mỹ từ năm 2015. Ngoài ra, Villegas cũng dự đoán rằng doanh nhân tỷ phú Trump sẽ trở thành một "nhà vua được Chúa khai sáng" và sẽ "đưa thế giới vào Thế chiến thứ 3". 

Cách đây vài ngày, Villegas, hiện sống ở Texas (Mỹ), đã có một "giấc mơ", trong đó ông nhìn thấy những quả cầu lửa rơi từ trên trời xuống Trái Đất.

Ông kể về cảnh con người khắp nơi chạy trốn, tìm chỗ ẩn nấp trước cảnh hủy diệt. Ông nói: "Tôi tin rằng đây là biểu tượng của tên lửa hạt nhân sẽ rơi xuống các thành phố và người dân khắp thế giới".

Đáng lo ngại rằng, một trong những lời tiên tri của Horacio Villegas đã trở thành sự thật. Villegas từng cảnh báo rằng tân lãnh đạo Mỹ sẽ tấn công Syria ngay trước khi ông Trump thực sự ra lệnh phóng hàng chục quả tên lửa Tomahawk vào sân bay quân đội Syria ở Homs. 

Theo tiên lượng của "người thần bí", hành động trên của ông Trump sẽ lôi Nga, Triều Tiên và Trung Quốc vào một mối xung đột toàn cầu chết chóc chỉ trong ít tuần nữa.

Những người Công giáo tin rằng Đức mẹ Đồng Trinh (Mẹ của Chúa Jesus) từng 6 lần hiện ra ở làng Fatima tại Bồ Đào Nha. Lần đầu tiên Đức mẹ tới thăm Fatima là ngày 13/5/1917. 

Đây cũng là ngày mà nhiều người tin rằng Đức mẹ cảnh báo dân chúng rằng nếu yêu cầu nước Nga cải đạo của bà không được tuân thủ, Chúa trời sẽ sử dụng đất nước này để tàn phá thế giới.

Lần tới thăm Fatima cuối cùng của Đức mẹ Đồng Trinh là ngày 13/10/1917, hôm đó bà tuyên bố: "Chiến tranh sắp sửa kết thúc và các binh sĩ sẽ sớm trở về với gia đình". Năm sau, Thế Chiến thứ nhất đã chấm dứt.

Nhà tiên tri Villegas chia sẻ: "Thông điệp chính mà mọi người cần biết để chuẩn bị rằng giữa khoảng 13/5 và 13/10/2017, cuộc chiến sẽ nổ ra và kết thúc với nhiều tàn phá, chấn động và chết chóc".

Giới chuyên gia cũng nhìn nhận một cuộc xung đột trên phạm vi toàn cầu đang tới gần hơn bao giờ hết kể từ thời Chiến tranh Lạnh, đặc biệt là khi nguy cơ chiến tranh hạt nhân ở "chảo lửa" Triều Tiên đang sôi sục.

Trước đó, một số nhà tiên tri cũng dự báo về thời điểm xảy ra Chiến tranh Thế giới thứ 3 nhưng không chính xác. Theo tờ Mirror, nhà tiên tri mù Vanga từng dự báo về âm mưu ám sát bốn nhà lãnh đạo thế giới vào năm 2010 và sự kiện sẽ châm ngòi cho Chiến tranh Thế giới thứ ba. 

Dự báo này sai vì các nhà lãnh đạo mà bà Vanga ám chỉ là ông Barack Obama, Nicolas Sarkozy, Benjamin Netanyahu, Gordon Brown và Vladimir Putin. Tới nay, họ vẫn sống và có người vẫn đang cầm quyền.

Theo TTXVN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.