Nữ diễn viên Ai Cập hoảng loạn khi tưởng mình bị IS bắt cóc

Một nhóm làm chương trình truyền hình đã lừa một nữ diễn viên, khiến cô tưởng mình đã bị tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng bắt cóc và phải cầu xin cho mạng sống của mình.
Nữ diễn viên Ai Cập hoảng loạn khi tưởng mình bị IS bắt cóc

Nữ diễn viên Ai Cập hoảng loạn khi tưởng mình bị IS bắt cóc ảnh 1

Heba Magdi tỏ ra hết sức hoảng hốt và sợ hãi khi vây quanh cô là những người đàn ông mặc quần áo giống như các chiến binh IS . (Nguồn: Alnahar TV)

Theo Daily Mail, một đoạn băng được quay tại Ai Cập cho thấy nữ diễn viên Heba Magdi tỏ ra hết sức hoảng hốt và sợ hãi khi vây quanh cô là những người đàn ông mặc quần áo giống như các chiến binh IS và mang theo một loạt vũ khí.

Một 'kẻ khủng bố' đeo mặt nạ trùm kín mặt hướng cây súng máy vào đầu người phụ nữ và ra lệnh cho cô đứng vào chỗ để chụp ảnh trước một lá cơ IS. Trong khi đó, người phụ nữ tiếp tục cầu xin được thả ra.

Nữ diễn viên ôm mặt khóc lóc, trong khi những kẻ cuồng tín giả tiếp tục diễn thái độ giận dữ.

Nạn nhân của trò đùa cố gắng cúi người phía sau một chiếc ghế gỗ trong khi những kẻ giả khủng bố ra mệnh lệnh với cô.

Họ thử trùm một chiếc áo đánh bom tự sát lên vai cô để khiến cô phải cầu xin được thả tự do.

Cứng người vì sợ hãi, người phụ nữ chỉ biết ôm mặt cúi người trên một chiếc sofa trong tiếng còi xe cảnh sát vọng vào từ ngoài cửa.

Người đàn ông trùm kín mặt xuất hiện, cầm theo một súng phóng tên lửa cầm tay và nhắm về phía cửa.

Trong những tiếng nổ và tiếng súng giả, người phụ nữ vẫn tiếp tục cầu xin được tha mạng mà không biết rằng mình đang bị lừa, hãng tin AhlulBayt đưa tin.

Cuối cùng, một trong số những người đàn ông đã ngồi xuống cạnh cô và tiết lộ với cô rằng cô chỉ là nạn nhân của một trò đùa.

Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn tỏ ra rất sốc khi đoạn băng kết thúc.

Theo Vietnamplus

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.
Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).