Obama nhắn 'Anh yêu em' trong ngày sinh nhật vợ

(Ngày Nay) - Tổng thống Barack Obama vừa có lời nhắn đầy yêu thương và ca ngợi dành cho vợ trên Twitter nhân dịp bà Michelle Obama bước sang tuổi 53.
Obama nhắn 'Anh yêu em' trong ngày sinh nhật vợ

“Gửi người phụ nữ đến từ South Side, người đã đảm nhận vai trò mà bản thân chưa từng muốn nhưng đã làm rất tốt: Chúc mừng sinh nhật em, Michelle. Anh yêu em”, ông Obama gửi lời chúc đến người vợ thân yêu nhân dịp sinh nhật của bà qua Twitter.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama chính thức bước sang tuổi 53 vào ngày 17/1. Lời chúc của ông Obama gửi đến vợ chứa đựng nhiều cảm xúc trong thời điểm cả hai đang chuẩn bị rời Nhà Trắng.

Vị tổng thống còn đăng kèm bức ảnh chụp hai vợ chồng lúc chuẩn bị đến lễ nhậm chức của ông vào ngày 20/1/2009 ở thủ đô Washington. Bức ảnh được nhiếp ảnh gia của Nhà Trắng Pete Souza ghi lại, khi vợ chồng Obama giơ tay lên chào.

“Michelle chưa bao giờ tính đến chuyện làm đệ nhất phu nhân một cách kỹ càng. Michelle ngày càng làm tốt vai trò đó dù đó không phải là niềm đam mê của cô ấy”, ông nói.

Obama nhắn 'Anh yêu em' trong ngày sinh nhật vợ ảnh 1Lời chúc mừng sinh nhật vợ của ông Obama trên Twitter. Ảnh: Twitter President Obama.  

Ông Obama cho hay bà Michelle không muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, vị trí dễ bị mọi người phán xét. Hai cô con gái Malia và Sasha cũng không thoải mái vì sự kiểm soát quá nghiêm ngặt của lực lượng mật vụ.

Tuy nhiên, ông nói rằng hai vợ chồng đã có rất nhiều kỷ niệm trong Nhà Trắng.

“Những đứa con của chúng tôi đã lớn lên ở đây. Chúng tôi đã có những người bạn tốt từ nơi này. Những khoảnh khắc đặc biệt, khó có thể lặp lại, cũng diễn ra tại đây", ông chia sẻ.

Ông kể rằng bà Michelle từng chia sẻ ước muốn trở thành tổng thống của chồng cho bạn bè nhưng cũng từng ước ông không có tham vọng đó vào thời điểm hai người kết hôn.

Đồ đạc của gia đình Tổng thống Obama bắt đầu được chuyển tới nhà mới ở ngoại ô thủ đô Washington. Gia đình ông thuê nhà của Joe Lockart, cựu thư ký báo chí của Tổng thống Bill Clinton.

Tại Palm Springs, bang California, ông cùng vợ và hai con gái sẽ có kỳ nghỉ đầu tiên sau khi rời Nhà Trắng. Phó tổng thống Joe Biden và vợ cũng rời khỏi thủ đô, đến bang Delaware, sau lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Donald Trump. 

Theo Zing
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.