Phản cảm nữ cảnh sát bị bắt gặp ‘mây mưa’ ngoài ban công

Một nữ cảnh sát thản nhiên 'hành sự' với một cựu cảnh sát khác ngay ngoài ban công đã bị nhân viên phục vụ bắt gặp.
Phản cảm nữ cảnh sát bị bắt gặp ‘mây mưa’ ngoài ban công

Vụ việc gây xôn xao dư luận

Tin tức từ tờ Telegraph cho hay, sự việc phản cảm trên diễn ra ngay tại một toà nhà ngay trung tâm thành phố Manchester, Anh trong một bữa tiệc quy tụ các cảnh sát.

Theo đó, nữ cảnh sát thành phố Manchester và một cựu cảnh sát đã có những hành động quan hệ tình dục trên ban công bên cạnh quán bar Rain của toà nhà. Và những lời tố cáo về sự việc đã được gửi đến đường dây nóng tố giác tội phạm của lực lượng cảnh sát Manchester.

Phản cảm nữ cảnh sát bị bắt gặp ‘mây mưa’ ngoài ban công ảnh 1

Một nhân viên phục vụ khi đi thu dọn cốc ở ngoài ban công đã vô cùng bất ngờ khi bắt gặp cảnh nữ cảnh sát đang thản nhiên hành sự với một cựu cảnh sát khác. Ảnh minh họa.

Ngày 12/2 vừa qua, lực lượng cảnh sát Manchester đã thuê phòng ở toà nhà này để tổ chức tiệc cho khoảng 60 cán bộ đã và đang phục vụ trong bộ phận cảnh sát Manchester.

Theo lời của một nhân viên phục vụ bữa tiệc cho biết: “Có một ban công bên cạnh quầy bar và được ngăn cách bằng một cửa kính. Hai nhân viên cảnh sát sau những phút thân mật ở quầy bar thì kéo nhau ra ngoài ban công.”.

Và một nhân viên phục vụ khi đi thu dọn cốc ở ngoài ban công đã vô cùng bất ngờ khi bắt gặp cảnh hai người đang quan hệ tình dục ở ban công.

“Khi nhân chứng trở lại phòng, người này đã nói, tôi hi vọng các bạn sẽ rất thích thú. Sau đó, một nhóm đông đã kéo đến và nhìn thấy vụ việc”, nhân viên phục vụ cho biết.

Nhiều nhân chứng nói rằng, mọi người không thể tin nổi những gì họ đang nhìn thấy. Danh tính của cặp đôi cảnh sát vẫn chưa được tiết lộ.

Một tuyên bố của cảnh sát Manchester cho biết, vụ việc đang được điều tra, trong đó có cả việc thu thập lời khai từ nhân viên quầy bar, những nhân chứng có mặt tại sự kiện, hình ảnh camera…

Phản cảm nữ cảnh sát bị bắt gặp ‘mây mưa’ ngoài ban công ảnh 2

Tòa nhà nơi diễn ra vụ việc gây bất bình.

Tuyên bố nêu rõ: “Chúng tôi hy vọng các cán bộ và nhân viên duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và đạo đức cá nhân ở mức cao nhất, kể cả khi họ không làm nhiệm vụ. Nếu cáo buộc này được chứng minh là đã xảy ra, điều đó cũng hoàn toàn không thể chấp nhận”.

Vi phạm pháp luật

Ở Anh, việc quan hệ tình dục nơi công cộng được xếp vào hành vi quấy rối trật tự công cộng và nếu bị phát hiện ngoài việc bị giam giữ, còn bị án phạt. Tuy vậy, rất nhiều người, kể cả người nổi tiếng cũng từng bị bắt bởi hành vi phản cảm này.

Luke McCullough, đội trưởng 18 tuổi của đội trẻ M.U từng bị bắt gặp khi đang quan hệ tình dục với một cô gái lúc 5 giờ rạng sáng ở nơi công cộng.

Phản cảm nữ cảnh sát bị bắt gặp ‘mây mưa’ ngoài ban công ảnh 3

Ở Anh, việc quan hệ tình dục nơi công cộng được xếp vào hành vi quấy rối trật tự công cộng và nếu bị phát hiện ngoài việc bị giam giữ, còn bị án phạt.

Cặp đôi trai gái này đã dắt nhau vào một con đường nhỏ và quấn quít lấy nhau, chỉ đến khi cảnh sát đến thì cặp đôi mới dừng lại. Họ ngay lập tức mặc quần áo vào và rời khỏi chỗ đó. Tuy nhiên chỉ đi chừng vài bước, đôi bạn trẻ đang trên đà hưng phấn lập tức lại tiếp tục quấn lấy nhau ở một con đường nhỏ khác.

Cả hai lập tức bị bắt vì tội quấy rối trật tự công cộng. Cô gái chịu phạt cảnh cáo sau khi thành khẩn khai nhận tội trạng của mình. Còn hậu vệ đội trưởng McCullough bị cảnh sát giữ lại trong vài giờ kèm theo một án phạt cảnh cáo.

Ở Anh, dù hình phạt cho tội quấy rối trật tự công cộng không hề nhẹ nhưng hiện vẫn có rất nhiều cặp đôi cả gan vi phạm khiến cảnh sát không khỏi than phiền. Tuy nhiên, việc chính cảnh sát “hành sự” nơi công cộng là điều không thể chấp nhận được. Vì thế nên khi vụ việc trên được truyền thông đưa tin nhiều người đã bày tỏ thái độ bất bình.

Mai Linh

Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.