Phi cơ Nga vào vùng nhiễu động, 27 người bị thương

(Ngày Nay) - Ít nhất 27 người bị thương khi một máy bay của hãng hàng không Aeroflot (Nga) rơi vào vùng nhiễu động không khí.
Phi cơ Nga vào vùng nhiễu động, 27 người bị thương

Reuters dẫn thông báo từ Đại sứ quán Nga tại Thái Lan cho biết, chuyến bay của hãng Aeroflot từ Moscow đến Bangkok không may rơi vào vùng nhiễu động không khí khi đang trong hành trình vào ngày 1/5.

Sự cố khiến chiếc Boeing 777 bị hẫng, mất độ cao đột ngột, gây ra tình trạng hỗn loạn.

Đại diện Aeroflot thông tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 40 phút trước khi máy bay hạ cánh xuống phi trường tại Bangkok (Thái Lan).

Trong số 27 nạn nhân bị thương, 24 người mang quốc tịch Nga. Hành khách bị thương được đưa đến bệnh viện Bangkok để điều trị, 3 trong số đó phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài nhiều giờ, theo hãng RIA của Nga. May mắn, không ai gặp nguy hiểm đến tính mạng.

“Tất cả nạn nhân đều được đưa đến bệnh viện địa phương với thương tích ở các mức độ khác nhau, chủ yếu là gãy xương và bầm tím. Nguyên nhân tổn thương là do một số hành khách không thắt dây an toàn”, Đại sứ quán Nga tại Thái Lan cho hay.

Airports of Thailand Pcl, nhà khai thác sân bay chính của Thái Lan, nói với Reuters, máy bay đã hạ cánh tại Bangkok, nhưng không tiết lộ về tình trạng hiện tại của chiếc Boeing 777.

Theo Tiền Phong
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.