Rắn chuông bị lột da, rút ruột vẫn ‘tấn công’ đầu bếp [VIDEO]

Đoạn video ghi lại hình ảnh một con rắn chuông dù đã bị chặt đầu, lột da, rút ruột nhưng vẫn cố ngoi dậy tấn công người đầu bếp.
Rắn chuông bị lột da, rút ruột vẫn ‘tấn công’ đầu bếp [VIDEO]

Sự việc kỳ lạ này xảy ra ở Bắc Mỹ khi một con rắn chuông dù không còn đầu, đã bị lột da, rút ruột nhưng nó vẫn gồng mình lên và “tấn công” người đầu bếp, khiến ông hết sức bất ngờ và có phần hoảng sợ vì không tin những gì đang diễn ra trước mắt.

(Nguồn: YouTube/Jacob Hall)

Khi xem đoạn video có thể thấy, người đầu bếp đã la hét thất thanh khi con vật tưởng đã chết bỗng nhiên cựa quậy phản kháng. Ông nói rằng mình đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm thịt rắn nhưng đây là lần đầu tiên chứng kiến một cảnh tượng như vậy trong đời.

Trái với một con rắn chuông khác cũng “cùng chung số phận” vẫn đang nằm im trên thớt thì con rắn này liên tục uốn mình, cựa quậy trên chiếc thớt màu trắng và thậm chí còn quấn lấy con dao màu da cam.

Bỗng dưng thấy con vật phản ứng như vậy, người phụ nữ và người đàn ông trong video đã lùi ra xa vì bất ngờ trước hành động tự vệ của con rắn.

Chỉ gần 1 phút sau đó, con rắn di chuyển chậm dần rồi bắt đầu nằm bất động. Tới lúc này, người đầu bếp mới dám tiến lại gần nó. Rất nhiều người sau khi xem đoạn video này đã cảm thấy sợ hãi trước hình ảnh khó tin này.

Không ai có thể giải thích được vì sao con rắn này có thể sống lâu như vậy. Hai con rắn cùng là rắn chuông, được xử lý như nhau, vậy mà một con đã chết, nằm bất động, con còn lại thì vẫn phản kháng mạnh mẽ.

Sau khi được đăng tải lên mạng internet, đoạn video này đã gây ra rất nhiều tranh cãi trái chiều trong cộng đồng cư dân mạng, nhiều người cố giải thích hiện tượng này.

Một người trong số đó viết: “Chỉ có cơ bắp của nó đang phản xạ, không có gì hơn bởi bộ não đã không còn hoạt động”.

Một người khác nhận định: “Tôi nghĩ điều đó là hiển nhiên rồi nhưng có thể năng lượng của các nơ ron vẫn còn trong hệ thần kinh của nó”.

Tuy vậy, hiện tại vẫn chưa có bất kỳ lời giải đáp xác đáng nào cho hiện tượng rắn chết sống lại kỳ lạ này.

Danh Tuyên

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.