Rùng mình lời tiên tri của bà Vanga về thảm họa chấn động Thế giới

Theo nhà tiên tri Vanga, nhiều thảm họa thiên nhiên sẽ diễn ra và đến một thời điểm, con người sẽ bắt đầu cuộc sống trên một “hệ Mặt trời” khác và bắt đầu đồng hóa với người ngoài hành tinh.
Rùng mình lời tiên tri của bà Vanga về thảm họa chấn động Thế giới

Tin tức từ DailyMail cho hay, từ những năm 50, nhà tiên tri Vanga, người có những dự đoán gây chấn động thế giới đã cảnh báo về hiện tượng ấm lên toàn cầu, băng ở hai cực tan ra và nhiệt độ nước biển dâng.

​“Những vùng lạnh giá sẽ ấm lên... và núi lửa sẽ thức giấc. Một cơn sóng khổng lồ sẽ ập xuống bờ biển lớn, nhấn chìm con người và mọi thứ xuống nước. Tất cả sẽ tan chảy, như băng tan”, lời tiên tri của bà Vanga cho biết.

Rùng mình lời tiên tri của bà Vanga về thảm họa chấn động Thế giới ảnh 1

Từ những năm 50, nhà tiên tri Vanga, người có những dự đoán gây chấn động thế giới đã cảnh báo về hiện tượng ấm lên toàn cầu.

Những tín đồ của bà Vanga tin rằng, lời bà mô tả rõ ràng về một “cơn sóng khổng lồ” sẽ đổ ập xuống bờ biển lớn, đó chính là lời tiên đoán về thảm họa động đất và sóng thần đã cướp đi hàng trăm nghìn mạng người tại Thái Bình Dương hồi năm 2004.

Cũng trong những năm 50, nhà tiên tri Vanga cũng đưa ra nhiều lời tiên đoán không khỏi rùng mình khác về sự sống trong tương lai.

Theo đó, vào năm 2023, quỹ đạo Trái đất sẽ thay đổi. Năm 2028, loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch và nạn đói dần dần được khắc phục. Cũng trong thời gian này, con tàu vũ trụ có người lái lần đầu tiên sẽ đổ bộ lên sao Kim.

Tuy nhiên, đến năm 2033, băng ở các vùng cực sẽ tan chảy. Mực nước ở Thái Bình Dương sẽ dâng cao. Năm 2084, loài người sẽ khôi phục lại thiên nhiên. Và đến năm 2100, loài người sẽ tạo ra những mặt trời nhân tạo chiếu sáng phần tối của quả đất. Nhưng đến năm 2111, con người sẽ trở nên kiệt sức.

Đến năm 2125, tại Hungari, người ta sẽ nhận được những tín hiệu lạ từ vũ trụ. Năm 2170, xảy ra một đợt hạn hán kéo dài trên Trái đất. Năm 2187, hai miệng núi lửa lớn nhất thế giới sẽ ngừng quá trình phun trào nham thạch.

Đến năm 2201, quá trình phản ứng nhiệt hạch trên Mặt trời sẽ chấm dứt và bắt đầu thời kỳ nguội lạnh.

Và đặc biệt, năm 2221, trong quá trình tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất, loài người sẽ có cuộc chạm trán rùng rợn.

Nhiều người cho rằng, nhà tiên tri Vanga đã đưa ra lời tiên đoán “trong quá trình tìm kiếm sự sống ngoài Trái Đất, con người sẽ gặp phải một thứ gì đó vô cùng khủng khiếp” và thứ khủng khiếp này chính là hành tinh ngoài hệ mặt trời.

Rùng mình lời tiên tri của bà Vanga về thảm họa chấn động Thế giới ảnh 2

Bà Vanga thuở sinh thời.

Năm 2288, xuất hiện những cuộc va chạm với người ngoài hành tinh. Sau đó, mặt trời hoạt động mạnh hơn, lực hút vũ trụ bị thay đổi làm cho các trạm vũ trụ và vệ tinh rơi vào tình trạng hỗn loạn, mất phương hướng. Tuy nhiên, đến năm 2354, một trong những mặt trời nhân tạo bị hỏng, kết quả dẫn tới đợt hạn hán kéo dài. Nạn đói lớn sau đó sẽ xảy ra như một điều tất yếu.

Năm 2480, hai mặt trời nhân tạo va vào nhau, Trái Đất bị rơi vào tình trạng hỗn loạn. Và năm 3005, xuất hiện các “cuộc chiến” mới trên sao Hỏa, quỹ đạo của các hành tinh bị rối loạn. Đến năm 3797, kết thúc sự sống trên Trái đất. Tuy nhiên, thời gian này cũng là cơ sở để loài người bắt đầu cuộc sống mới trên một “hệ Mặt trời” khác.

Cũng theo lời tiên tri của bà Vanga, vì phải thích nghi với môi trường hành tinh mới nên con người đã tiến hóa một cách tích cực, chúng ta huy động được 34% sức mạnh bộ não (hiện nay là 8%). Sự độc ác và thù ghét biến mất hoàn toàn.

Đến năm 4509, con người biết thêm về " Đấng tạo hóa ". Con người lúc này đã phát triển tới mức giao tiếp được với đấng tạo hóa. Năm 4674, sự phát triển của con người đạt tới đỉnh điểm, số lượng người sống ở các hành tinh khác khoảng 340 tỉ người. Con người sống chung và bắt đầu đồng hóa với người ngoài hành tinh.

Vận mệnh thế giới năm 2016 qua tiên đoán của nhà tiên tri Nostradamus

Nhà tiên tri người Pháp, Nostradamus (1503-1566) đã đưa ra một số tiên đoán sấm sét về vận mệnh thế giới năm 2016. Theo đó, ông Nostradamus tiên đoán thế giới năm 2016 có thể xảy ra những thảm họa thiên nhiên khắc nghiệt hơn cũng như xuất hiện nhiều xu hướng thời tiết cực đoan hơn so với những năm trước. Nhiều trận lũ lụt nghiêm trọng sẽ xảy ra do hiện tượng ấm dần lên của Trái đất.

Theo Nostradamus, năm 2016, con người sẽ chứng kiến những hiện tượng thiên văn khác thường.

Rùng mình lời tiên tri của bà Vanga về thảm họa chấn động Thế giới ảnh 3

Nhà tiên tri Nostradamus.

Một tiên đoán hãi hùng khác của Nostradamus về vận mệnh thế giới năm 2016 đó là nhiều vụ nổ và nhiều máy bay rơi tại khu vực Cận Đông. Nếu điều này thực sự xảy ra thì thế giới sẽ trải qua giai đoạn đầy sóng gió và bạo lực leo thang.

(Theo DailyMail, Vice, Lunaticoutpost)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: