Sét đánh chết 22 người tại Ấn Độ

Tin tức mới nhất trên AP cho hay, 22 người Ấn Độ thuộc bang Andhra Pradesh chết vì bị sét đánh ngày 6/9.
Sét đánh chết 22 người tại Ấn Độ

Theo Thủ hiến bang Andhra Pradesh N. Chandrababu Naidu, trận mưa to và sấm sét rải rác trên 8 bang chiều ngày 6/9 đã cướp đi sinh mệnh của 22 thường dân Ấn Độ, AP đưa tin. Sấm sét còn khiến 13 người bị thương.

Theo vị quan chức này, chính quyền bang Andhra Pradesh sẽ hỗ trợ 400.000 Rupi (khoảng 135 triệu đồng) cho gia đình có người tử vong.

Riêng tại huyện Nellore, có đến 7 người chết do sét đánh. Trong số các nạn nhân xấu số, phần lớn họ đang chăn cừu, người đang dưới ao cá, người trú mưa dưới gốc cây...

Sét đánh chết 22 người tại Ấn Độ - anh 1

Mưa lũ hoành hành tại Andhra Pradesh

Tại một số bang khác của Ấn Độ, mưa lớn cũng gây lũ lụt ảnh hưởng đến đời sống người dân.

Tại bang Assam (đông bắc Ấn Độ), hơn 30 người thiệt mạng do lũ lụt và các sự cố liên quan đến mưa lũ trong vài ngày qua.

Trang Ly (T/h)

Xem thêm:

- Chân dung cậu bé 3 tuổi đắc cử thị trưởng Mỹ

- Những vụ kiện 'dị' nhất quả đất

- Đọc sách trên xe bus... được miễn vé

- Chuyện lạ đó đây: Người đàn ông ngồi tù 103 năm vẫn sống trở về

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.