Sự thật gây sốc của các nữ VĐV thể hình quốc tế

Để giữ được vóc dáng ổn định, các nữ vận động viên thể hình phải trải qua một quá trình luyện tập đầy đau khổ, vô cùng hại sức khỏe.
Sự thật gây sốc của các nữ VĐV thể hình quốc tế

Những năm vừa qua, phái đẹp đã bắt đầu quen với việc phòng tập thể hình hay phòng tập gym không chỉ dành cho những đấng mày râu nữa. Cũng từ đó mà xuất hiện những hotgirl bước ra từ phòng tập. Họ có vóc dáng khỏe mạnh nhưng lại quyến rũ đáng mơ ước. Nhưng ít ai biết được sự thật về những nỗi khổ mà họ phải chịu.

Chính vì lẽ đó, các cuộc thi thể hình của nữ giới cũng thu hút được sự chú ý không hề nhỏ từ phía dư luận.

Sự thật gây sốc của các nữ VĐV thể hình quốc tế ảnh 1

Mặc dù vậy, có một sự thật vô cùng phũ phàng đằng sau những thân hình săn chắc mới được trang Daily Mail công bố đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Đó là để chiến thắng tại các cuộc thi và tạo được ấn tượng tốt đối với người xem thì các cô nàng tham gia đã phải uống một lượng lớn rượu mạnh cộng với nước để giữ cơ bắp trong những ngày cuối cùng trước khi đi thi.

Theo những người chứng kiến thì cơ thể họ lúc nào cũng nồng nặc mùi rượu và trông ngà ngà say. Ngoài rượu ra, các cô gái phải ngốn tới 10 lít nước mỗi ngày và chỉ được ăn đồ ăn vặt chứ không phải tinh bột để duy trì năng lượng cho bản thân.

Sự thật gây sốc của các nữ VĐV thể hình quốc tế ảnh 2

Những thứ này sẽ được tích gọn trong cơ thể họ và chỉ được khử đi vào đêm trước khi diễn ra cuộc thi.

Tuy nhiên, đó chỉ là trên lý thuyết, còn trong thực tế thì hầu hết các vận động viên đều uống rượu, thậm chí là rượu mạnh trong phòng chờ ở khu vực thi một là để lấy lại tinh thần và hai nước là chống mất nước.

Một số thí sinh còn cho biết, họ liên tục giảm lượng calo nạp vào cơ thể đồng thời tập liên tục 3 giờ mỗi ngày những khi sát ngày thi.

Theo các bác sĩ, những hành vi sử dụng đồ uống như trên cộng với lịch tập luyện ở cường độ cao chắc chắn sẽ đe dọa sức khỏe lâu dài của các vận động viên.

Sự thật gây sốc của các nữ VĐV thể hình quốc tế ảnh 3

Những phụ nữ này trong tương lai có thể sẽ gặp các vấn đề thận, gan và rối loạn chức năng sinh sản. Thêm vào đó, vì dinh dưỡng luôn thất thường nên tính cách của họ cũng bị thay đổi và sẽ phải gặp bác sĩ tâm lý thường xuyên hơn.

Chính vì những hậu quả trên, các chuyên gia khuyên rằng, đối với những cô gái bình thường tập gym nên thuận theo một cách tự nhiên chứ đừng lạm dụng những cách tạo cơ bắp này một cách quá đà để rồi sau này phải hối hận vì đã theo trào lưu này.

An Mai

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.