Sững sờ gặp lại người vợ đã chết từ 2 năm trước bỗng 'sống lại'

Người đàn ông này đã vô cùng sốc khi nhận ra khuôn mặt của người vợ đã mất cách đây 2 năm bỗng xuất hiện trên một chương trình truyền hình.
Sững sờ gặp lại người vợ đã chết từ 2 năm trước bỗng 'sống lại'

Tin tức từ trang tin của Anh Mirror cho biết, vào năm 2014, ông Abragh Mohamed ở vùng núi Azilal, miền trung Morocco đã đưa người vợ bị tai nạn giao thông tới phòng cấp cứu của bệnh viện Casablanca Ibn Rochd. Khi tới nơi, được bác sĩ thông báo rằng người vợ cần phẫu thuật nên ông Mohamed đã quay trở về Azilal để lấy thêm tiền.

Sững sờ gặp lại người vợ đã chết từ 2 năm trước bỗng 'sống lại' ảnh 1

Vùng núi Azilal, nơi Mohamed và vợ từng sinh sống.

Sau 4 tiếng đồng hồ quay về nhà và trở lại bệnh viện, Mohamed đã nhận được hung tin từ các bác sĩ rằng vợ ông đã qua đời do vết thương quá nặng. Khi đó, chính Mohamed đã nhận lại thi thể của người vợ “quá cố” đã được bọc vải liệm, đặt trong quan tài. Quá đau buồn trước sự ra đi đột ngột của vợ, ông Mohamed mang thi thể vợ đi mai táng mà không dám nhìn cô lần cuối.

Mohamed tưởng rằng từ đó về sau, ông sẽ không bao giờ gặp lại người vợ thân yêu của mình nữa. Bỗng nhiên hai năm sau, người phụ nữ này xuất hiện trên chương trình truyền hình nổi tiếng Al Mujtafun, chương trình nhằm giúp người tham gia tìm lại người thân, liên lạc lại với gia đình. Người nhà cô đã xem chương trình đó và đã nhận ra người vợ “quá cố” của Mohamed. Trong chương trình này, cô nói rằng mình đã mất liên lạc với chồng, đồng thời công bố tên và địa chỉ cũ của ông.

Sững sờ gặp lại người vợ đã chết từ 2 năm trước bỗng 'sống lại' ảnh 2

Mohamed đã vô cùng sốc khi biết vợ mình vẫn còn sống và xuất hiện trên truyền hình.

Khi ấy, người đàn ông “góa vợ” Mohamed không trực tiếp theo dõi chương trình truyền hình này nhưng bạn bè ông đã gọi điện tới và thông báo rằng vợ ông vẫn còn sống và sắp trở về sau khi đã mai táng được 2 năm.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Mohamed nghẹn ngào: “Tôi không hề biết rằng vợ mình vẫn còn sống. Thật không thể tin được rằng tôi đã mai táng thi thể của người không phải là vợ mình”.

Hiện tại vẫn chưa rõ ông Mohamed đã gặp lại vợ mình hay chưa, nhưng câu chuyện ly kỳ của vợ chồng anh đã xuất hiện trên rất nhiều mặt báo và các trang mạng xã hội. Câu hỏi đặt ra là chuyện gì đã thực sự xảy ra. Đây có phải chỉ là một sự nhầm lẫn? Tại sao người vợ này không liên lạc với gia đình ngay sau đó mà tới 2 năm sau mới quay lại.

Nhiều người đưa ra giả thuyết cho rằng cô vợ của Mohamed đã bị chấn thương ở đầu sau tai nạn khiến cô bị mất trí nhớ. Tuy nhiên, những uẩn khúc trong câu chuyện này vẫn chưa được làm rõ.

Danh Tuyên (theo Mirror/Daily Mail)

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.