Thầy giáo quan hệ với nữ sinh 13 tuổi suốt 5 năm lãnh án tù

Thầy giáo có quan hệ tình dục với nữ sinh 15 tuổi trong suốt 5 năm ở Singapore mới đây đã bị kết án tù 56 tháng.
Thầy giáo quan hệ với nữ sinh 13 tuổi suốt 5 năm lãnh án tù

Theo Straits Times, thầy giáo người Singapore đã thừa nhận 6 trong tổng số 40 cáo buộc, bao gồm quan hệ tình dục với trẻ em dưới 16 tuổi, có hành vi khiêu dâm với trẻ em.

Thầy giáo danh tính không được tiết lộ, năm nay 42 tuổi đã bắt đầu trở nên thân mật với nữ sinh vào năm 2003 khi anh ta dạy môn Lịch sử và tiếng Anh cho cô bé cùng vài học sinh khác.

Thầy giáo quan hệ với nữ sinh 13 tuổi suốt 5 năm lãnh án tù ảnh 1

Ảnh minh họa.

Thầy giáo này khi đó mới 30 tuổi đã bắt đầu tán tỉnh cô bé và nhờ cô bé chấm bài, sau đó bắt đầu quan hệ tình dục vào năm 2003. Đây cũng là thời điểm cha của nữ sinh này qua đời.

Anh ta nói yêu cô bé và thuyết phục nạn nhân rằng họ đang yêu nhau. Anh ta chi trả mọi chi phí cho cô bé và mua cho nạn nhân bất cứ thứ gì cô muốn.

Khoảng tháng 3, tháng 4 năm sau, anh ta thuê một căn phòng ở chính căn hộ mà gia đình cô bé đang ở, sau khi nói với mẹ cô bé rằng anh ta cần một chỗ ở trong lúc tiến hành thủ tục ly hôn.

Từ năm 2003 đến năm 2007, thầy giáo này và học trò đã quan hệ tình dục rất nhiều lần ở khách sạn, xe hơi đi thuê và ở cả nhà riêng của cô bé.

Năm 2006, nạn nhân cố gắng chấm dứt mối quan hệ nhưng thầy giáo từ chối và can thiệp nhiều hơn vào cuộc sống của cô gái.

Năm 2008, mối quan hệ của họ kết thúc. Dù vậy, anh ta vẫn tiếp tục ở trong căn hộ này đến giữa năm 2013. Thầy giáo chỉ đồng ý chuyển đi khi anh trai của nạn nhân cưới vợ và cần phòng ở.

Nạn nhân tố cáo với cảnh sát vào tháng 8/2013 sau khi phát hiện ra đoạn video ghi lại hình ảnh hai người ân ái và cả những cảnh quay trong nhà tắm. Trước đó vào năm 2009, cô gái đã phát hiện ra những đoạn ghi hình nhưng thầy giáo đã xin lỗi và hứa sẽ không tiếp tục lặp lại hành động này.

Bộ Giáo dục Singapore ngày 13/1 cho biết, thầy giáo này đã bị đình chị nhiệm vụ sau khi Bộ nhận được báo cáo về vụ việc. “Chúng tôi không tha thứ cho những nhà giáo có những hành vi sai trái. Các giáo viên cần phải duy trì tiêu chuẩn chuyên nghiệp ở mức cao nhất”, thông báo của Bộ Giáo dục Singapore cho biết.

Đăng Nguyễn

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.