Tỉa cây hình 'của quý' 3 năm ròng rã chỉ để hàng xóm... vui

Một người đàn ông đã dành 3 năm cắt tỉa để cho ra đời cây bách hình "của quý" cao 8,5m với mục đích chỉ để làm cho hàng xóm vui cười.
Tỉa cây hình 'của quý' 3 năm ròng rã chỉ để hàng xóm... vui

Một người đàn ông hài hước đã kỳ công chế tác hàng cây trước cổng nhà mình thành hình “của quý” trong suốt 3 năm trời ròng rã chỉ với mục đích làm... trò cười cho hàng xóm.

Nghệ nhân chế tác cây đầy nghệ thuật này có tên Chris Bishop, đến từ Bromsgrove, Worcestershire, London, nước Anh. Ông đã dành ba năm cắt tỉa, tạo dáng cho cây bách 25 tuổi trong vườn nhà mình thành hình của quý khổng lồ vươn thẳng lên trời với chiều cao 8,5m.

Tỉa cây hình 'của quý' 3 năm ròng rã chỉ để hàng xóm... vui ảnh 1

Chris hết sự tự hào về tác phẩm tâm huyết của mình, nhưng với nhiều người đi qua ai cũng không khỏi sửng sốt.

"Không có ai dám lên tiếng gì về nó, mọi người chỉ nhìn vào rồi lặng lẽ đi qua. Tôi nghĩ rằng có lẽ họ đang cố ném khỏi đầu những ý nghĩ đen tối khi lỡ nhìn vào tác phẩm này của tôi", Chris hài hước chia sẻ.

Tỉa cây hình 'của quý' 3 năm ròng rã chỉ để hàng xóm... vui ảnh 2

Theo Chris, ông không tạo ra cây “của quý” khổng lồ như vậy chỉ để gây sốc cho mọi người mà mục đích chỉ là muốn làm trò cười cho mọi người. "Nếu nó gây ra bất cứ tội lỗi nào tôi sẽ tự chặt đầu mình, tôi không hề muốn xúc phạm bất cứ ai mà chỉ muốn làm cho họ mỉm cười vui vẻ."

Emily Cooper, 45 tuổi, hàng xóm của Chris cho biết: "Thành thật mà nói một khi bạn lỡ nhìn thấy hình ảnh đó, thật khó để khiến bạn không liên tưởng đến thứ gì xa xôi.”

Không như mong đợi của Chris, nhiều người qua lại trên đường khi nhìn thấy hình ảnh kỳ quái này lại cảm thấy khó chịu, một số người còn báo cáo lên cả hội đồng Hạt nhưng không nhận được sự giải quyết.

Tỉa cây hình 'của quý' 3 năm ròng rã chỉ để hàng xóm... vui ảnh 3

Chris tiết lộ từ lâu đã muốn lấy thiên nhiên làm chất liệu cho tác phẩm đầy tính “kích động” này.

Ông nói: "Tôi là một người cắt tỉa cây và dành toàn bộ thời gian của mình chỉ để tạo ra những bụi cây đẹp cho người khác.”

“Mặc dù nhìn có vẻ thô lỗ nhưng thực sự trong thâm tâm tôi nó chỉ là một vật trang trí đơn thuần”.

Thời gian sắp Chris tiết lộ rằng sẽ muốn hoàn thiện tác phẩm hình “của quý”này bằng việc cắt tỉa thêm hai bụi cây hình tròn bên cạnh để nó được “giống thật” hơn.

J.K

Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.