Tiết lộ bất ngờ về chiếc điện thoại của Tổng thống Trump

(Ngày Nay) - Chiếc điện thoại của Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ cài ứng dụng duy nhất là Twitter, trong khi không có trình duyệt web, New York Times cho biết.
Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: Mashable)
Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: Mashable)

New York Times hôm 3/9 dẫn nguồn thạo tin Nhà Trắng cho biết, Tổng thống Trump bắt đầu sử dụng một chiếc iPhone từ hồi đầu năm nay.

Tuy nhiên, đáng lưu ý là chiếc điện thoại này của Tổng thống Trump chỉ cài ứng dụng duy nhất là Twitter, mạng xã hội được ông khá tin dùng.

Cũng theo nguồn tin này, ông Trump chủ yếu cập nhật tin tức qua Fox News. Tuy nhiên, điện thoại của ông chủ Nhà Trắng không cài trình duyệt web.

Thông tin nêu trên có thể gây tranh cãi với một số người dùng iPhone vì ứng dụng trình duyệt Safari không thể xóa theo cách thông thường. Tuy nhiên, người dùng có thể cài đặt các hạn chế vào điện thoại của mình.

Ông Trump cũng không sử dụng máy tính xách tay nên ông thường nhờ các trợ lý như Steve Bannon (cố vấn bị sa thải hồi tháng trước) in các bài báo từ các hãng tin bảo thủ.

Việc hạn chế ứng dụng được cho một phần vì lý do bảo mật khi ông Trump trở thành tổng thống.

Cựu Tổng thống Barack Obama khi đương nhiệm cũng từng phải sử dụng một chiếc BlackBerry được hiệu chỉnh tới mức không thể sử dụng để nhắn tin, chụp hình hay nghe nhạc.

Theo Dân trí

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.