TNK nã 100 loạt pháo vào khu dân cư Aleppo, Syria

Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga, Thổ Nhĩ Kỳ đã nã hơn 100 loạt pháo hạng nặng vào các khu dân cư tại Aleppo, Syria.
TNK nã 100 loạt pháo vào khu dân cư Aleppo, Syria

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, tướng Igor Konashenkov, thông báo ngày 16/2, từ tuần trước đến nay, Thổ Nhĩ Kỳ liên tục nã pháo hạng nặng vào binh sĩ Syria và lực lượng đối lập yêu nước ở khu vực biên giới.

“Theo thông tin trinh sát, quân đội Thổ Nhĩ Kỳ nã hơn 100 loạt pháo hạng nặng nhằm vào các khu dân cư ở tỉnh Aleppo”, tướng Konashenkov nói.

TNK nã 100 loạt pháo vào khu dân cư Aleppo, Syria ảnh 1

Khói bốc lên sau một vụ ném bom tại Aleppo, Syria.

Được biết, lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu nã pháo vào các căn cứ của Các đơn vị Tự vệ Nhân dân người Kurd tại Syria (YPG), tại khu vực Aleppo từ ngày 13/2.

Theo truyền hình Al Mayadeen, quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đã ném bom vào một ngôi làng và căn cứ không quân mà lực lượng người Kurd gần đây tái chiếm được từ Mặt trận al-Nusra – một tổ chức liên quan đến mạng lưới khủng bố al-Qaeda.

Trong khi đó, Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Ahmet Davutoglu tuyên bố, Ankara nã pháo về phía các căn cứ người Kurd ở miền bắc Syria là một hành động “trả đũa” tuân thủ các nguyên tắc.

Tuy nhiên, Bộ Ngoại giao Syria hôm 14/2 cho rằng vụ nã pháo của Thổ Nhĩ Kỳ là một hành động trực tiếp tiếp tay cho các phần tử khủng bố.

Các chiến binh người Kurd đang phối hợp cùng Các lực lượng vũ trang Syria chiến đấu chống khủng bố ở miền bắc nước này.

Theo Kiến Thức

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.