Top những siêu phẩm kinh dị ‘hại não’ nhất trong mùa Halloween

Dưới đây là những siêu phẩm kinh dị, hại não người xem nhất! Bạn có dám một lần xem không?
Top những siêu phẩm kinh dị ‘hại não’ nhất trong mùa Halloween

1. Halloween - Đêm hội kinh hoàng

Là một ‘siêu phẩm’ kinh dị của đạo diễn John Carpenter, “Halloween – Đêm hội kinh hoàng” chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thót tim, dựng tóc gáy với những cảnh quay xoay quanh tên sát nhân hàng loạt bị tâm thần Michael Myers.

Top những siêu phẩm kinh dị ‘hại não’ nhất trong mùa Halloween - anh 1

Logo bộ phim Halloween

Những tình tiết, cảnh quay kinh dị của “Halloween” sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm kinh hoàng, rùng rợn nhưng vô cùng thú vị trong đêm Halloween.

Nội dung phim:

Sau khi Michael Myers giết chết chị gái của mình trong một đêm Halloween, anh bị chuyển tới một bệnh viện tâm thần trong vòng 15 năm. Anh ta trốn thoát khỏi đó và quay trở lại quê hương của mình Haddonfield để tìm người em gái là Laurie Strode. Người em gái của anh và bạn bè của cô buộc phải lập ra một trận chiến sinh tử vì Michael Myers đang cố gắng để giết họ...

2. Jigsaw – Lưỡi cưa

Jigsaw và series những tập phim đầy kinh dị, máu me của nó sẽ khơi nguồn cảm hứng cho những khán giả thích thể thoại phim ‘hại não’ này.

Top những siêu phẩm kinh dị ‘hại não’ nhất trong mùa Halloween - anh 2

Jigsaw là một trong những bộ phim kinh dị 'hại não' nhất

Tính đến thời điểm này, Jigsaw đã có 7 phần. Mỗi một phần phim sẽ đưa khán giả trải nghiệm những phút kinh hoàng thực sự. Đó là sự giành giật sự sống trong cái chết hiển nhiên. Là sự đấu trí của nạn nhân với kẻ sát nhân thông minh, tinh xảo. Là nụ cười man trá của cuộc đời với những cái kết cũng hiển nhiên không kém.

Top những siêu phẩm kinh dị ‘hại não’ nhất trong mùa Halloween - anh 3

Nam diễn viên chính trong phim Jigsaw

Nội dung phim:

Phim kể về một gã sát nhân hàng loạt có biệt danh Jigsaw. Hắn luôn tìm cách bắt những người bình thường vào chơi các trò chơi kinh dị đã được dàn dựng trước. Trong những trò chơi này, người chơi sẽ phải chịu đau đớn thể xác, bị mất một phần thân thể hay thậm chí mất cả mạng sống của chính mình.

3. The Collector – Bộ sưu tập kinh hoàng

“The Collector – Bộ sưu tập kinh hoàng” là tựa đề bộ phim siêu kinh dị, do Dunstan làm đạo diễn. Tên ban đầu của bộ phim là “The Midnight Man – Kẻ lạ lúc nửa đêm”.

Top những siêu phẩm kinh dị ‘hại não’ nhất trong mùa Halloween - anh 4

Logo phim "The Collector"

Những kịch tính trong phim cùng những diễn biến gây nghẹt thở sẽ là ‘chất kích thích’ tuyệt vời cho những tín đồ thích phim kinh dị trong mùa Halloween.

Nội dung phim:

Một kẻ bắt cóc và giết người hàng loạt bỗng xuất hiện trong thành phố, mọi người gọi hắn là The Collector.

Cảnh sát và chính quyền thành phố mặc dù dốc toàn lực lượng điều tra nhưng vẫn không thể tìm được The Collector trong khi các vụ sát hại do hắn gây ra ngày một gia tăng. Elena, con gái của một nhà tỷ phủ trong một lần đi chơi cùng bạn ở quá bar đã vô tình rơi vào tay của The Collector, lúc này Elena gặp được Arkin cũng là một nạn nhân của tên sát nhân điên cuồng.

4. The Silence of the Lambs - Sự im lặng của bầy cừu

“The Silence of the Lambs - Sự im lặng của bầy cừu” là một bộ phim kinh dị của Mỹ của đạo diễn Jonathan Demme.

Top những siêu phẩm kinh dị ‘hại não’ nhất trong mùa Halloween - anh 5

Logo của phim "Sự im lặng của bầy cừu"

Mặc dù chính thức phát hành năm 1991, nhưng “Sự im lặng của bầy cừu” vẫn là siêu phẩm điện ảnh được khán giả tìm xem, đặc biệt là trong mùa Halloween.

Dưới sự diễn xuất đầy kinh ngạc của hai diễn viên chính Jodie Foster và Anthony Hopkins, bộ phim chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút ‘rợn tóc gáy’, không kém gì những bộ phim chiếu rạp.

Top những siêu phẩm kinh dị ‘hại não’ nhất trong mùa Halloween - anh 6

Anthony Hopkins trong vai kẻ tâm thần ăn thịt người

Nội dung phim:

Sinh viên tập sự FBI Clarice Starling (Jodie Foster) được nhận lệnh đến phỏng vấn kẻ ăn thịt người Hannibal Lecter (Anthony Hopkins), bị giam giữ trong xà lim riêng ở Bệnh viện tâm thần Maryland, để nhờ tên này cung cấp thông tin về tâm lý tên sát nhân giết người hàng loạt được mệnh danh là Bill Buffalo (Ted Levine) khi nạn nhân bị hắn bắt cóc là con gái bà Nghị sĩ....

Liệu cô sinh viên thực tập FBI có thể khai thác được thông tin từ kẻ ăn thịt người tâm thần không? Cô liệu có phải trả một cái “giá” nào cho kẻ tâm thần để giải cứu con tin?...

5. Videodrome

Videodrome là một trong những bộ phim kinh dị công nghệ hay nhất từ trước tới nay. Sản xuất năm 1983, do David Cronenberg bậc thầy làm đạo diễn.

Top những siêu phẩm kinh dị ‘hại não’ nhất trong mùa Halloween - anh 7

Logo phim "Videodrome"

Với những cảnh tra tấn đầy bạo lực, Videodrome hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những thước phim kinh dị không kém việc tham dự bữa tiệc đêm hội Halloween vào ngày mai.

Top những siêu phẩm kinh dị ‘hại não’ nhất trong mùa Halloween - anh 8

Một cảnh trong phim

Nội dung phim:

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Max Renn, một giám đốc sản xuất chương trình truyền hình đang tìm kiếm ý tưởng cho một show mới. Anh tình cờ phát hiện ra một chương trình bí mật gọi là “Videodrome” và hoàn toàn bị những hình ảnh kỳ lạ của nó mê hoặc. Khi tỉnh ra, vừa sợ hãi vừa tò mò, Max quyết định tìm hiểu sự thật về nó.

Còn rất nhiều bộ phim kinh dị bạn muốn xem trong đêm Halloween, 5 bộ phim kể trên hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây ‘đúng điệu’ mùa hội chỉ có một lần trong năm này.

>>>> Xem thêm:

- Khóa đào tạo 'địa ngục' của biệt kích quân Mỹ Navy SEALs

- Sức ám ảnh đầy mê hoặc của Joker trong lịch sử điện ảnh thế giới

- 10 kẻ sát nhân hàng loạt tàn độc nhất lịch sử tội phạm quốc tế

- 7 quái vật lớn nhất trong lịch sử Trái đất

10 kẻ sát nhân hàng loạt tàn độc nhất lịch sử tội phạm quốc tế
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.