Tú bà chuyên dẫn gái cho đại chính khách qua đời ở tuổi 92

Madame Claude là người đàn bà đã xây dựng một đế chế mại dâm đình đám nhất trong những năm giữa thế kỉ 20 phục vụ cho nhiều gương mặt chính khách và người nổi tiếng.
Tú bà chuyên dẫn gái cho đại chính khách qua đời ở tuổi 92

Theo tờ Guardian đưa tin, bà Claude - người được coi là tú bà huyền thoại trong giai đoạn 1960 - 1970 của lịch sử thế giới.

Người đàn bà này làm chủ một mạng lưới gồm hơn 500 gái mại dâm cao cấp chuyên phục vụ cho các chính trị gia, ngôi sao màn bạc và nhiều người nổi tiếng khác ở khắp châu Âu.

Claude, tên thật là Fernande Grudet đã khởi nghiệp bằng nhà thổ đầu tiên của mình tại thủ đô Paris nước Pháp sau Chiến tranh Thế giới thứ hai.

Tú bà chuyên dẫn gái cho đại chính khách qua đời ở tuổi 92 ảnh 1

Nguyên tắc của Claude là không bao giờ tiết lộ danh tính của khách hàng.

Với tài năng sắc sảo của mình cùng những mối quan hệ với những người nổi tiếng, Claude đã xây dựng cho mình một đế chế riêng trong lĩnh vực mại dâm. Bà điều hành đường dây này suôn sẻ suốt nhiều năm cho đến khi bị sự dòm ngó của chính quyền.

Claude chạy trốn khỏi nước Pháp vào giữa những năm 1970 vì bị cáo buộc tội trốn thuế. Bà chạy trốn tới California nhưng đã từng bị ở tù bốn tháng trước khi trở lại Pháp vào những năm 1980.

Trở về nước, các nhà chức trách đã bắt giữ Claude khi bà đang cố gắng thiết lập một mạng lưới mại dâm mới gồm nhiều các cô gái trẻ, Triều đại của Claude chính thức kết thúc.

Mặc dù có một cuộc sống đầy biến động và là chủ đề của nhiều cuốn sách cùng các bộ phim khác nhau nhưng về sau này bà dành nhiều năm sống một cuộc đời ẩn dật trong một căn hộ khiêm tốn ở Nice, nước Pháp.

Claude đã qua đời trong một bệnh viện địa phương vào ngày thứ bảy vừa qua khi bà 92 tuổi.

Bà nổi tiếng không chỉ bởi có một sự nghiệp “tú bà” lừng lẫy mà còn bởi khác hàng của bà là những nhân vật đặc biệt mà ít ai dám ngờ tới.

Tú bà chuyên dẫn gái cho đại chính khách qua đời ở tuổi 92 ảnh 2

Hình ảnh hiếm hoi của Claude xuất hiện trước công chúng sau khi lựa chọn một cuộc sống ẩn dật từ nhiều năm.

Theo tiết lộ của nhà văn William Stadiem trong một cuốn tự truyện xuất bản hồi năm ngoái, trong số các khách hàng của bà Claude có cả tổng thống Mỹ John F Kennedy, Đại tá Gaddafi và ngôi sao kì cựu của Godfather - Marlon Brando.

William Stadiem đã thuyết phục bà Claude làm đồng tác giả một cuốn sách kể về mọi thứ của cuộc đời bà vào năm 1980. Nhưng về sau này cuốn sách đã không được xuất bản, mặc dù vậy nhà văn trên gần đây đã chia sẻ mọi thông tin về tú bà nổi tiếng này cũng như các vị khách quyền lực của bà ta.

Bà Claude từng cho hay, tổng thống Mỹ bị ám sát John F Kennedy là khách hàng thường xuyên của bà và từng yêu cầu bà cung cấp một cô gái có ngoại hình giống như người vợ Jackie của JFK, nhưng phải nóng bỏng hơn.

Nhà văn William Stadiem trích lời một câu nói nổi tiếng của Claude rằng: "Có 2 thứ mà mọi người đàn ông luôn sẵn sàng trả tiền, đó là đồ ăn và tình dục. Còn tôi thì không giỏi nấu nướng cho lắm".

Những người chứng kiến giây phút cuối đời của Claude đều cho rằng bà đã ra đi một cách thanh thản.

Mạnh Kiên

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.