Tỷ phú Trump 'đại chiến' Ted Cruz sau vụ vợ bị tung ảnh nóng

Donald Trump lên tiếng dọa dẫm ông Ted Cruz rằng hãy cẩn thận nếu không muốn nhà tỷ phú này bóc trần sự thật giấu kín về Heidi (vợ ông Cruz).
Tỷ phú Trump 'đại chiến' Ted Cruz sau vụ vợ bị tung ảnh nóng

Hai đối thủ trong đảng Cộng hòa Donald Trump và Ted Cruz tiếp tục xảy ra những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội. Tuy nhiên câu chuyện lần này không còn nằm ở phạm vi cuộc bầu cử mà chuyển sang sự công kích và xúc phạm cá nhân.

Một nhóm hoạt động tranh cử ủng hộ ông Ted Cruz đã học theo trò "chế" video của tỷ phú Trump trước đó khi tung lên mạng một video có tựa đề “Make American Awesome” nhái lại khẩu hiệu “Make American Great Again” mà ông Trump đang sử dụng trong vận động tranh cử.

Tỷ phú Trump 'đại chiến' Ted Cruz sau vụ vợ bị tung ảnh nóng ảnh 1

Bức ảnh khỏa thân mà nhóm vận động của ông Ted Cruz đưa ra châm biếm tỷ phú Trump.

Video của nhóm này đã mang hình ảnh khỏa thân của vợ nhà tỷ phú ra để giễu nhại với dòng chữ "Hãy làm quen với Melania Trump, Đệ nhất phu nhân kế tiếp của bạn. Nếu không muốn, bạn có thể bỏ phiếu cho Thượng nghị sĩ Ted Cruz vào hôm Thứ Ba".

Melania Knavs, vợ của Donald Trump vốn là cựu người mẫu gốc Nam Tư. Bức ảnh khỏa thân này vốn được chụp từ hồi bà còn là người mẫu nổi tiếng của tạp chí G.Q hồi năm 2000.

Ngay sau khi xem được đoạn video này, ông Trump đã nổi giận và cáo buộc rằng đây là hành động lăng mạ và xúc phạm cá nhân, một "trò bẩn" của đối thủ Ted Cruz.

Tỷ phú Trump 'đại chiến' Ted Cruz sau vụ vợ bị tung ảnh nóng ảnh 2

Tỷ phú Trump trả đũa bằng lời dọa dẫm "một bức ảnh đáng giá hơn ngàn lời nói" và "hãy cẩn thận nếu không muốn bóc trần sự thật về Heidi".

Ngay lập tức Trump phản pháo lại trên Twitter của mình rằng: “Ted Cruz dối trá đã sử dụng ảnh của Melania trong lần chụp cho tạp chí G.Q để thực hiện video vận động tranh cử của ông ta. Hãy cẩn thận, Ted dối trá, không tôi sẽ bóc trần sự thật về vợ ông”.

Ngược lại thượng nghị sỹ Cruz tuyên bố trên trang cá nhân của mình rằng: “Bức ảnh vợ ông trong video không phải do chúng tôi thực hiện. Donald, nếu ông nhằm vào Heidi (vợ Cruz), ông thật hèn hạ. Người đàn ông thực sự không động chạm đến phụ nữ. Vợ ông rất đẹp và Heidi là cuộc sống của tôi”.

Cuộc khẩu chiến vẫn không kết thúc khi ông Trump tiếp tục đăng đàn khẳng định: "Tôi không bao giờ tự châm ngòi cuộc chiến với Ted dối trá, tôi biết Ted dối trá đã làm việc này".

Theo Dailymail, sự thật mà ông muốn bóc trần đối với vợ của đối thủ Ted Cruz có thể là việc bà Heidi từng bị trầm cảm cách đây 10 năm. Hiện bà Heidi đang là trợ lý đắc lực trong chiến dịch vận động tranh cử của chồng mình.

Về phần Melania, bà sinh năm 1971 ở Slovenia.Khởi đầu nghiệp người mẫu từ năm 18 tuổi. Năm 1996, siêu mẫu Slovenia này đặt chân tới New York và gặp tỷ phú Trump. Cả hai kết hôn vào năm 2005.

Cuộc khẩu chiến của cả hai ứng viên trong đảng Cộng hòa trong bối cảnh cuộc đua tổng thống đang diễn ra gay gắt đã làm hình ảnh của đảng này thêm phần xấu đi trong mắt người dân Mỹ.

M.V

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.