Úc: Xe hơi đâm vào lớp học, 2 học sinh tám tuổi thiệt mạng

(Ngày Nay) - Hai cậu bé tám tuổi đã thiệt mạng và ba người khác bị thương sau khi một chiếc xe hơi đâm vào một lớp học ở khu ngoại ô Greenacre, Sydney, Úc hôm thứ 3 (7/11).
Úc: Xe hơi đâm vào lớp học, 2 học sinh tám tuổi thiệt mạng

Danh tính tài xế được xác định là một người phụ nữ 52 tuổi. Cảnh sát cho biết đây chỉ là một vụ tai nạn ngoài ý muốn.

"Rõ ràng đây là một sự kiện cực kỳ bi thảm", ủy viên hội đồng cảnh sát NSW Stuart Smith nói. Các nhà điều tra và thám tử đã tiến hành điều tra các tình huống dẫn đến tai nạn.

Úc: Xe hơi đâm vào lớp học, 2 học sinh tám tuổi thiệt mạng ảnh 1Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc Toyota Kluger đã lao vào một ngôi trường tiểu học trên đường Banksia ở Greenacre vào khoảng 9 giờ 45 sáng ngày thứ ba (7/11).

Người ta tin rằng chiếc xe gây tai nạn đã nằm trong khuôn viên của trường khi vụ việc xảy ra. Cảnh sát cho biết người lái xe là một phụ nữ địa phương, nhưng vẫn còn quá sớm để nói liệu cô có quan hệ gì với trường học hay không.

Úc: Xe hơi đâm vào lớp học, 2 học sinh tám tuổi thiệt mạng ảnh 2Hình ảnh chiếc xe gây ra tai nạn

"Chúng tôi không xem đó là một hành động cố ý. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra", Smith nói.

 Theo TheGuardian

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.