Vanga dự đoán 2016 'châu Âu sẽ không còn một ai sống sót'

Nhà tiên tri mù Vanga dự đoán châu Âu sẽ diệt vong bởi IS hoặc sẽ phải lãnh hậu quả bởi những thảm họa thiên nhiên nhiên không lường trước.
Vanga dự đoán 2016 'châu Âu sẽ không còn một ai sống sót'

Bà Vanga, nhà tiên tri mù lừng danh người Bulgaria là người nổi tiếng vì đã đưa ra nhiều dự đoán với xác suất chính xác lên đến 85%.

Bà Vanga từng đưa ra dự đoán chính xác về vụ tấn công khủng bố 11.9.2001 tại Mỹ và trận động đất, sóng thần năm 2004, sự trỗi dậy của tổ chức cực đoan Nhà nước Hồi giáo (IS), đồng thời cảnh báo những phần tử Hồi giáo cực đoan sẽ xâm lược châu Âu vào năm 2016.

Trong suốt cuộc đời mình, bà Vanga đưa ra hàng trăm dự đoán, bao gồm “đại chiến Hồi giáo” sẽ bùng nổ sau cuộc nổi dậy “Mùa xuân Ả Rập” hồi năm 2010.

Vanga dự đoán 2016 'châu Âu sẽ không còn một ai sống sót' ảnh 1

Liệu IS sẽ giành chiến thắng và xâm lược toàn bộ châu Âu ?

Theo dự đoán của bà Vanga, châu Âu sẽ diệt vong vào cuối năm 2016. Các nhà nghiên cứu theo thuyết âm mưu nhận định nếu như điều này diễn ra, rất có thể lực lượng phiến quân IS sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến dai dẳng suốt nhiều năm qua với các cường quốc lớn của thế giới như Nga, Mỹ

Tất nhiên việc “châu Âu sẽ không còn một bóng người” theo lời của Vanga chỉ là một câu sấm truyền mang tính chất tăng sự kịch tính và nghiêm trọng đối với những vấn đề mà bà muốn nói tới, còn cụ thể hàm ý của Vanga có thể là cuộc chiến với lực lượng khủng bố Hồi giáo sẽ khiến cho châu Âu sẽ phải mất đi nhiều sinh mạng và tổn thất vô cùng lớn so với các cuộc chiến khác trong lịch sử.

Trong câu nói của bà cũng không ám chỉ IS sẽ tiêu diệt toàn bộ châu Âu nên không ngoại trừ việc không phải cuộc xung đột với nhà nước Hồi giáo mà những đại dịch bệnh mới hoặc những biến đổi thời tiết khó lường mói là nguyên nhân có thể gây nên những thảm họa cho khu vực này.

Trái ngược với Vanga, nhà tiên tri Nostradamus lại không nhắc gì đến việc châu Âu sẽ gặp phải những thảm họa diệt chủng nào từ nhà nước Hồi giáo mà còn cho rằng nước Nga sẽ “thiết lập lại hòa bình” và trừng phạt lại IS.

Lời dự đoán của Vanga sẽ hợp lý và trùng hợp hơn với quan điểm của Nostradamus với dự báo năm 2016 sẽ là năm của những thảm họa thiên nhiên và châu Âu sẽ phải nhận những hậu quả khắc nghiệt đến từ điều này.

Vanga dự đoán 2016 'châu Âu sẽ không còn một ai sống sót' ảnh 2

Lời cảnh báo của Vanga có thể nói đến việc nước biển dâng sẽ nhấn chìm châu Âu.

Các nước châu Âu sẽ phải đối mặt với vấn đề nước biển dâng cao và nhấn chìm toàn bộ những quốc gia có vùng đất thấp so với mực nước biển như Hà Lan, Ý, Đức…

Ngoài ra các nhà khoa học thuộc Viện Các Vấn Đề Toàn Cầu cũng cho rằng, ngày tận thế của con người sẽ không phải những cuộc chiến tranh hay những bệnh dịch nào khác mà chính là những thảm họa thiên nhiên đến từ hệ quả của biến đổi khí hậu.

Lời cảnh báo của Vanga có thể là một lời cảnh tinh cho con người không chỉ về hậu quả của những cuộc xung đột chiến tranh giữa các nước mà còn là ý thức của con người về tương lai môi trường sống trái đất.

Vanga dự đoán 2016 'châu Âu sẽ không còn một ai sống sót' ảnh 3

Nhà tiên tri mù Vanga.

Những dự đoán khác trong tương lai của bà Vanga

Năm 2018 - Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản.

Năm 2023 - Quỹ đạo Trái đất thay đổi.

Năm 2025 - Xuất hiện một bộ phận nhỏ người di cư đến Châu Âu.

Năm 2028 - Loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch và nạn đói dần dần được khắc phục. Cũng trong thời gian này, con tàu vũ trụ có người lái lần đầu tiên sẽ đổ bộ lên sao Kim.

Năm 2033 - Băng ở các vùng cực sẽ tan chảy. Mực nước ở Thái Bình Dương sẽ dâng cao.

Năm 2043 - Nền Kinh tế thế giới phát triển rất phồn thịnh. Người Hồi giáo sẽ cai trị toàn bộ lãnh thổ Châu Âu.

Mạnh Kiên

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.