Vlogger JVevermind nhận giải thưởng khủng từ YouTube

Vlogger JVevermind, nhóm Thích Ăn Phở, nhóm hài BB&BG hay ca sĩ Hồ Quang Hiếu... được Youtube vinh danh khi kênh của họ có hàng triệu lượt xem cũng như lượt theo dõi.
Vlogger JVevermind nhận giải thưởng khủng từ YouTube

JVevermind nhận giải nút Play mạ vàng từ Youtube

Tháng 1/2014, với số thành viên theo dõi khủng, JVevermind là người Việt đầu tiên nhận được giải thưởng nút play mạ vàng do Youtube Reward trao tặng.

Youtube Reward là chương trình được Youtube tổ chức nhằm tìm kiếm và trao thưởng cho những cộng tác viên sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên kênh video lớn nhất hành tinh này.

Người được vinh danh sẽ nhận phần thưởng là một nút play mạ vàng, thẻ quà tặng hoặc máy ảnh tùy theo thứ hạng mà họ có dựa vào tổng lượng theo dõi thực tế. Tuy nhiên, chương trình cũng sẽ chỉ vinh danh một số người đăng ký đầu tiên của kênh đó.

Vlogger JVevermind nhận giải thưởng khủng từ YouTube - anh 1

JVevermind là vlogger có chỗ đứng trong lòng giới trẻ

Kênh Youtube của JVevermind có hơn 1,3 triệu người theo dõi. Số lượng này tương đương với các vlogger nổi tiếng thế giới, đủ tiêu chuẩn nhận được mức phần thưởng cao nhất của Youtube Reward là một nút play mạ vàng.

JVevermind tên thật là Trần Đức Việt, sinh năm 1992, hiện theo học ngành Truyền thông đa phương tiện tại Mỹ. Anh bắt đầu hoạt động trên Youtube được hơn một năm trước và hiện tại đã có 59 vlog chính thức được phát hành.

Vlogger JVevermind nhận giải thưởng khủng từ YouTube - anh 2

Nút Play mạ vàng JVevermind vinh dự nhận được từ Youtube

JVevermind là cái tên có chỗ đứng trong lòng giới trẻ, tạo ảnh hưởng tích cực với những suy nghĩ sắc sảo của mình về các vấn đề xã hội được quan tâm. Series vlog Thời đi học, Họp phụ huynh, Thi học kì hay Chuyện quay cóp... là những sản phẩm ấn tượng ghi dấu thương hiệu JVevermind trong làng vlog Việt.

JustaTee nhận nút Play bạc từ YouTube

Đây là phần thưởng khích lệ cho những lao động nghệ thuật của JustaTee khi trang YouTube của chàng trai Hà thành đã đạt con số hơn 100.000 lượt theo dõi.

Vlogger JVevermind nhận giải thưởng khủng từ YouTube - anh 3

JustaTee được nhiều bạn trẻ biết đến qua loạt ca khúc hit

JustaTee tên thật là Nguyễn Thanh Tuấn (1991) được nhiều bạn trẻ biết đến qua loạt ca khúc hit như Bâng khuâng, Forever alone, Crying over you...

Đi lên từ Underground, JustaTee theo đuổi dòng nhạc rap, R'nB. Với giọng ca tốt cùng khả năng sáng tác, chàng trai Hà Nội được nhiều bạn trẻ dành tình cảm yêu mến. Anh còn có nick name khác là JayTee.

Hiện tượng Vanh Leg nhận nút Play mạ bạc từ Youtube

Với tài khoản có hơn 100.000 lượt theo dõi, chàng trai chuyên nhạc chế Vanh Leg đã được trang chia sẻ video lớn nhất thế giới Youtube trao phần thưởng cao quý đó là nút Play mạ bạc.

Vlogger JVevermind nhận giải thưởng khủng từ YouTube - anh 4

Vanh Leg sung sướng khoe giải thưởng Youtube trao tặng

Vanh Leg tên thật là Nguyễn Việt Anh, được cộng đồng mạng biết đến với hàng loạt các bản nhạc chế hài hước và thú vị. Bên cạnh việc có 100.000 người đăng ký theo dõi trên Youtube, Facebook của Vanh Leg cũng thu hút hơn 670.000 người ‘follow”.

9x này đã thực hiện rất nhiều tác phẩm nhạc chế thu hút đông đảo giới trẻ như Con nhà nghèo, Cô gái mở đường, World Cup xa dần,… Tất cả đều đạt vài triệu lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận. Đặc biệt, ca khúc Em Của Mùa World Cup do Vanh Leg cùng Duy Nam thể hiện đã đạt hơn 19 triệu view trên Youtube – 1 con số mà ngay cả các nghệ sĩ lớn cũng phải “thèm thuồng”.

Nhóm hài BB&BG "ẵm" giải thưởng vinh danh từ Youtube

Với những nỗ lực không ngừng, BB&BG là nhóm hài được xướng tên ở hạng mục Kênh có lượt theo dõi và lượt xem cao nhất trên Youtube Việt Nam, tại Pops Awards 2014.

Vlogger JVevermind nhận giải thưởng khủng từ YouTube - anh 5

Nhóm hài BB&BG là một trong số ít nhóm làm phim ngắn ở Việt Nam có clip cán mốc hàng triệu lượt xem

BB&BG là nhóm hài ra đời từ giữa năm 2010, cho đến nay đã có hàng loạt clip hài hước được đăng tải trên Youtube. Nhờ diễn xuất tự nhiên, cách tiếp cận hài hước, các sản phẩm của nhóm chiếm được cảm tình của người xem. Anh không đòi quà phiên bản hài hước là sản phẩm vượt mốc 15 triệu lượt xem sau gần 1 năm đăng tải của BB&BG. Các clip còn lại thường có từ 4 - 5 triệu lượt xem sau vài tháng xuất bản. Đây là con số đáng mơ ước với nhiều nhóm làm clip, phim ngắn hiện nay.

Nhóm làm phim Thích Ăn Phở nhận nút play vàng YouTube cho 1 triệu lượt thích

Phở team chính thức cán mốc hơn 1 triệu lượt yêu thích trên kênh YouTube. Ngoài Phở team, chỉ có JVevermind và BB&BG nhận được nút play vàng này.

Vlogger JVevermind nhận giải thưởng khủng từ YouTube - anh 6

Phở Đặc Biệt hớn hở khoe nút Play vàng

Sau phần thưởng nút play bạc được trao hồi tháng 5/2014, trở thành nhóm hài đầu tiên nhận được biểu tượng này thì tháng 1/2015 Phở Đặc Biệt (đại diện nhóm Thích Ăn Phở) tiếp tục khoe nút Play vàng.

Vlogger JVevermind nhận giải thưởng khủng từ YouTube - anh 7

Trước đó, đại diện nhóm Thích Ăn Phở cũng vui mừng khoe nút Play mạ bạc

Đây là phần thưởng dành cho những kênh YouTube đạt số lượt theo dõi trên một triệu. Thích Ăn Phở đã làm được điều này sau thời gian ngắn ra mắt.

Phần thưởng khiến không ít fans nức lòng, gửi lời chúc mừng. Đây là món quà khích lệ lớn để Thích Ăn Phở tiếp tục phát triển. Phở Đặc Biệt hứa sẽ tiếp tục cho ra thật nhiều clip hay để không phụ lòng sự ủng hộ của các bạn trẻ.

Hồ Quang Hiếu được youtube vinh danh với MV phim ca nhạc “Giải cứu tiểu thư”

MV phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư từ khi ra mắt vỏn vẹn 1 tháng đã leo lên đỉnh cao với 7,3 triệu lượt xem (ngày 8/2/2015 ra mắt). Sáng 17/3, MV Giải cứu tiểu thư của Hồ Quang Hiếu một lần nữa đạt mức kỷ lục với 11 triệu lượt xem. Đây là điều chưa từng xảy ra với bất kỳ một ca sĩ Việt Nam nào đăng tải MV trên kênh youtube quốc tế.

Vlogger JVevermind nhận giải thưởng khủng từ YouTube - anh 8

Hồ Quang Hiếu chính là ca sĩ Việt đầu tiên được Youtube vinh danh

Điều này đồng nghĩa với việc, Hồ Quang Hiếu chính là ca sĩ Việt đầu tiên được Youtube vinh danh khi xác lập nên kỷ lục đáng ngưỡng mộ này. “Lần đầu tiên tại Việt Nam, một MV phim ca nhạc hài đạt mốc 10 triệu view sau một tháng phát hành”, Youtube xác nhận.

Phong Linh (T/h)

Xem thêm:

1. Gặp 5 chàng trai Bartender Việt lừng danh khắp thế giới [video]

2. Vẻ đẹp 'đốn tim' của các chàng hotboy du học sinh Việt

3. Chàng trai Việt nhận học bổng tiến sĩ từ 5 trường ĐH hàng đầu thế giới

4. Những du học sinh Việt được vinh danh thế giới

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.