Vỡ òa giây phút cậu bé gặp lại chú chó sau 1 tháng đi lạc [VIDEO]

Video cậu bé ôm chầm lấy chú chó và khóc òa sau 1 tháng gặp lại khiến nhiều người cảm động đã thu hút hơn 3,6 triệu lượt xem.
Vỡ òa giây phút cậu bé gặp lại chú chó sau 1 tháng đi lạc [VIDEO]

Paula William là chủ nhân của video này và cũng chính là mẹ của cậu bé trong đoạn phim ngắn trên. Hiện tại, Paula đang sống tại thành phố Lubbock, bang Texas, Mỹ.

Sau khi đăng đoạn video lên trang fanpage của trung tâm tìm kiếm động vật thành phố (Lost and Found Pets), đã có hơn 3,6 triệu lượt xem, hơn 60.000 lượt chia sẻ và gần 8.000 người bình luận.

Được biết, chú chó trong đoạn video có tên là Kase, đã bị mất tích suốt một tháng nay khiến gia đình Paula và đặc biệt là cậu bé rất lo lắng và buồn bã. May mắn là chú chó Kase chỉ bị lạc xuống một khu phố ở gần nhà cô Paula và đã được một gia đình tốt bụng giữ ấm và cho ăn uống đầy đủ.

Vỡ òa giây phút cậu bé gặp lại chú chó sau 1 tháng đi lạc [VIDEO] ảnh 1

Cậu bé lẫm chẫm bước lại gần chỗ mẹ và chú chó Kase đứng. (Ảnh: Facebook)

Paula đã quyết định ghi lại những khoảnh khắc cô thông báo tin vui với đứa con trai mình và giây phút cậu bé vỡ òa trong nước mắt khi được đoàn tụ với chú chó nhỏ.

Trong video, Paula nói với con trai mình rằng cô có một bất ngờ cho cậu bé. Nghe thấy mẹ nói vậy, cậu bé lẫm chẫm vừa bước đi vừa mặc áo khoác tiến tới gần chiếc xe nơi mẹ đang đứng.

Vỡ òa giây phút cậu bé gặp lại chú chó sau 1 tháng đi lạc [VIDEO] ảnh 2

Ngỡ ngàng giây phút nhìn thấy người bạn nhỏ trở lại. (Ảnh: Facebook)

Sau một vài giây ngỡ ngàng như không tin vào mắt mình rằng chú cún cưng đã quay trở lại, cậu bé ôm chặt cổ con chó và vỡ òa trong hạnh phúc, mếu máo khóc vì quá vui. Cậu bé liên tục nhắc tên của chú chó Kase và vẫn chưa thực sự tin rằng mình có thể gặp lại người bạn nhỏ. “Ôi Kase, tớ đã rất nhớ cậu”, cậu bé liên tục nói trong khi để chú chó liếm vào mặt thể hiện tình cảm đáp trả.

Vỡ òa giây phút cậu bé gặp lại chú chó sau 1 tháng đi lạc [VIDEO] ảnh 3
Vỡ òa giây phút cậu bé gặp lại chú chó sau 1 tháng đi lạc [VIDEO] ảnh 4

Khóc òa giây phút đoàn tụ. (Ảnh: Facebook)

Sau khi được đăng lên Facebook, rất nhiều người cho biết họ cảm động như thế nào khi được xem đoạn video ấy.

“Thật ngọt ngào làm sao! Tôi rất vui vì gia đình các bạn đã tìm thấy chú chó. Thật tốt khi chú chó trở về nhà an toàn, tình bạn giữa Kase và con trai cô thật tuyệt vời!”, một người dùng Facebook bình luận.

Một người khác nói: “Chúa ơi, tôi thực sự đang khóc khi thấy cảnh này. Tôi rất hạnh phúc khi mọi người đã tìm thấy Kase và hiểu rằng cậu bé đã phải trải qua những ngày khủng khiếp thế nào khi không có người bạn nhỏ”.

Danh Tuyên (theo Daily Mail)

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.