Xót xa cậu bé bị coi 'hiện thân quỷ dữ' vì đôi chân mọc ở ngực

Cậu bé 8 tuổi, Deepak Kumar Paswaan, đã phải sống vất vả với đôi chân của "người em song sinh" chưa từng được chào đời mọc ra từ ngực.
Xót xa cậu bé bị coi 'hiện thân quỷ dữ' vì đôi chân mọc ở ngực

Ngay từ khi chào đời, Deepak đã mang đôi chân 'bất thường' ở trước ngực và em luôn phải chịu ánh mắt kì thị của người đời.

Với đôi chân bất thường mọc ra từ ngực, một số người xem em là thần thánh hiển linh, nhưng phần lớn mọi người xem em là hiện thân của quỷ dữ. Có khi, cậu bé còn hứng cả gạch đã của người đi đường.

Xót xa cậu bé bị coi 'hiện thân quỷ dữ' vì đôi chân mọc ở ngực ảnh 1

Mỗi lần tới trường, Deepak lại bị bạn bè xa lánh vì cho rằng cậu bé có một cơ thể…kinh khiếp. Bởi vậy, Deepak luôn phải mặc một chiếc áo thun rộng thùng thình để có thể trùm lên đôi chân “dư thừa” của mình.

Xót xa cậu bé bị coi 'hiện thân quỷ dữ' vì đôi chân mọc ở ngực ảnh 2
Xót xa cậu bé bị coi 'hiện thân quỷ dữ' vì đôi chân mọc ở ngực ảnh 3

Không ít lần Deepak cảm nhận được sự kì thị của mình, cậu bé than thở vởi bố mẹ: "Con thấy mệt mỏi vì khác biệt với mọi người rồi. Con chỉ muốn sống bình thường thôi."

Tuy nhiên, bố mẹ cậu bé đành bất lực trước sự bất công của tạo hóa với người con trai bé bỏng, vì gia đình Deepak rất nghèo, không có tiền để đưa em tới bệnh viện.

Xót xa cậu bé bị coi 'hiện thân quỷ dữ' vì đôi chân mọc ở ngực ảnh 4

Nhưng may mắn đã mỉm cười với cậu bé đáng thương khi em được Bệnh viện Fortis, Banglore tài trợ cuộc phẫu thuật cắt bỏ đôi chân.

Xót xa cậu bé bị coi 'hiện thân quỷ dữ' vì đôi chân mọc ở ngực ảnh 5

Ca phẫu thuật kéo dài 4 tiếng đồng hồ và tiêu tốn gần 50.000 bảng (gần 1,6 tỉ đồng), một số tiền mà cả đời này gia đình Deepak cũng không dám nghĩ tới.

Xót xa cậu bé bị coi 'hiện thân quỷ dữ' vì đôi chân mọc ở ngực ảnh 6

Bố Deepak chia sẻ: "Lúc nó chào đời, các bác sĩ nói rằng nó sẽ không sống được lâu. Nhưng giờ hãy nhìn nó xem, thằng bé vẫn rất khỏe mạnh."

Xót xa cậu bé bị coi 'hiện thân quỷ dữ' vì đôi chân mọc ở ngực ảnh 7

Giờ đây em đã có thể sống như một cậu bé bình thường và học tập, vui chơi cùng các bạn. Sẽ không còn nữa những ánh mắt kì thị của người đời, tương lai tươi sáng sẽ mở ra cho cậu bé lạc quan đầy nghị lực này.

Trước Deepak đã có một bé gái 8 chi được thờ phụng như thần linh tại Ấn Độ, và em cũng đã may mắn được phẫu thuật để có thể sống như một cô bé bình thường giữa mọi người.

Vân Trang

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.