Bảo hiểm VietinBank tăng trưởng vượt bậc năm 2014

Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh trước kiểm toán năm 2014. Năm vừa qua là năm đánh dấu bước ngoặt lớn trong hoạt động của VBI với sự chuyển biến tăng trưởng mạnh mẽ so với năm 2013 cả về doanh thu, lợi nhuận lẫn cơ cấu bộ máy tổ chức.
Bảo hiểm VietinBank tăng trưởng vượt bậc năm 2014
Bảo hiểm VietinBank tăng trưởng vượt bậc năm 2014 - anh 1

Với những thành tích vượt trội năm 2015, VBI đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín.

Trong bối cảnh toàn thị trường gặp khó khăn, VBI vẫn đạt những con số ấn tượng: doanh thu đạt 318 tỷ tăng trưởng 86%; lợi nhuận đạt 63,27 tỷ đồng tăng trưởng 30%; tỷ lệ ROE đạt 8,74% tăng trưởng 35% so với năm 2013; tỷ lệ ROA 7,12% tăng trưởng 18% so với năm 2013, lãi nghiệp vụ đạt 6,1 tỷ đồng; tỷ lệ bồi thường giữ ở mức an toàn là 26,13%. Cũng trong năm, Công ty đã mở thêm 1 Chi nhánh mới, 15 phòng khu vực, tuyển thêm 81 lao động và tăng thêm 1087 đại lý.

Với thành tích vượt trội trong năm 2014, VBI đã vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín như: “Giải Thương hiệu mạnh 2014” do Thời báo kinh tế Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại tổ chức; “Top 1000 đơn vị đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất VN” do VietNam Report công bố.

Bên cạnh đó, Lãnh đạo Công ty cũng được nhận những giải thưởng vinh dự như: Được Hội doanh nhân trẻ Việt Nam chứng nhận là doanh nhân trẻ xếp thứ 25 trong 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu tại Giải thưởng Sao Đỏ năm 2014. Được chứng nhận Top 100 nhà quản lý tiêu biểu thời đại mới năm 2014 do Viện Chính sách Pháp Luật và Quản lý Nhà Nước tổ chức.

Trong năm 2015, VBI sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động; tái cơ cấu theo mô hình quản lý tập trung, phát triển mạnh kênh bancassurance và tập trung vào các sản phẩm bán lẻ đóng gói với các sản phẩm Ngân hàng như bảo hiểm con người, xe cơ giới; áp dụng công nghệ hiện đại vào việc quản lý; tăng cường hình ảnh, thương hiệu của công ty.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.