Chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Tân Ích Mỹ

Lý do chấm dứt hoạt động là do doanh nghiệp này không còn tiếp tục hoạt động kinh doanh, đang tiến hành thủ tục giải thể doanh nghiệp.
Chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Tân Ích Mỹ
Chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Tân Ích Mỹ - anh 1

Sản phẩm sữa Alpha Lipid từng được công ty Tân Ích Mỹ rao bán. Ảnh TTO

Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) vừa có thông báo chính thức số 324/TB-QLCT về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và rút tiền ký quỹ của Công ty Cổ phần Tân Ích Mỹ có địa chỉ trụ sở chính tại Lầu 3 Tòa nhà Lữ Gia Plaza, 70 Lữ Gia, Phường 15 (Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh).

Theo đó, căn cứ điểm a khoản 3 Điều 17 Thông tư số 24/2014/TT-BCT ngày 30 tháng 7 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 42/2014/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2014 của Chính phủ về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp, Cục Quản lý cạnh tranh (Cục QLCT) thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của công ty này.

Lý do chấm dứt hoạt động theo thông báo là do doanh nghiệp không còn tiếp tục hoạt động kinh doanh, đang tiến hành thủ tục giải thể doanh nghiệp. Thời gian bắt đầu chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp 31/7/2015.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày Cục QLCT đăng tải Thông báo này, người tham gia bán hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Tân Ích Mỹ có quyền thông báo đến Cục QLCT về việc Công ty chưa hoàn thành các nghĩa vụ quy định tại điểm b khoản 2 Điều 16 Nghị định 42/2014/NĐ-CP.

Trường hợp không có thông báo nào của người tham gia bán hàng đa cấp gửi tới Cục QLCT trong thời hạn nêu trên, Công ty Cổ phần Tân Ích Mỹ được coi là đã hoàn thành các nghĩa vụ quy định tại điểm b khoản 2 Điều 16 Nghị định 42/2014/NĐ-CP.

Trường hợp nhận được thông báo của người tham gia bán hàng đa cấp trong thời hạn nêu trên, Cục QLCT đề nghị Công ty Cổ phần Tân Ích Mỹ hoàn thành nghĩa vụ đối với người tham gia và gửi xác nhận của người tham gia về Cục QLCT. Cục QLCT ban hành văn bản chấp thuận giải tỏa ký quỹ cho doanh nghiệp sau khi doanh nghiệp đã hoàn thành các nghĩa vụ quy định tại điểm b khoản 2 Điều 16 Nghị định 42/2014/NĐ-CP.

Công ty Cổ phần Tân Ích Mỹ có tên có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0312060170 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 21/11/2012 và lần thay đổi lần thứ 05 ngày 17/12/2014. Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của công ty này số 026/QLCT-GCN do Cục QLCT cấp lần đầu ngày 13/02/2015.

Xem thêm:

Công ty cổ phần Queen net quốc tế đã có dấu hiệu kinh doanh đa cấp trá hình?

Nhu cầu & niềm tin tiêu dùng đã tăng

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.