Coca-cola bỏ logo khuyến khích mọi người ngừng phán xét người khác

0

Coca in dòng chữ “Nhãn mác dành cho đồ uống, không dành cho con người” để khuyến khích mọi người ngừng phán xét lẫn nhau.

Hãng thực phẩm, đồ uống Coca-Cola đang loại bỏ logo khỏi những lon đựng sản phẩm soda tại khu vực Trung Đông nhằm khuyến khích mọi người không phán xét người khác.

Những lon không gắn nhãn Coca-Cola sẽ được phân phối khắp Ramadan. Một bên lon Coca-Cola được để trống, phía khác là dải màu trắng mang tính biểu tượng của thương hiệu.

Coca-cola bỏ logo khuyến khích mọi người ngừng phán xét người khác - anh 1

Những lon Coca Cola được in thông điệp "Nhãn mác dành cho lon đồ uống, không dành cho con người".

Những sản phẩm đầu tiên được xuất phát từ chiến dịch quảng cáo của hãng thực phẩm, đồ uống này tại Ấn Độ.

Chiến dịch này được tạo ra bởi FP7 và Memac Ogilvy cùng với việc ra mắt với đoạn phim ngắn mô tác cuộc trò chuyện giữa một nhóm người lạ trong bữa tiệc diễn ra trong bóng tối.

Những người đàn ông này sau đó sẽ nói chuyện về rất nhiều chủ đề khác nhau mà họ cùng có hứng thú. Khi ánh đèn được bật sáng, những người bạn mới quen xuất hiện với ngoại hình hoàn toàn khác biệt, trong đó có 1 người đàn ông với hình xăm trên mặt, 2 người đàn ông trong trang phục Ả Rập Saudi, 1 người ngồi trên xe lăn còn người khác lại khoác trên mình bộ quần áo doanh nhân sang trọng. Sau đó, các thành viên trong nhóm được yêu cầu lấy ra những lon nước ngọt bên dưới ghế, không hề có logo và được in thông điệp "Nhãn mác chỉ dành cho lon đồ uống".

Chia sẻ về chiến dịch này, đại diện hãng Coca Cola cho biết "Trong thời đại mà câu chuyện về quyền bình đẳng và loại bỏ sự kỳ thị trở thành chủ đề nóng hổi trên toàn thế giới, làm thế nào để Coca Cola có thể góp tiếng nói vào câu chuyện đó? Bởi vậy, tại Trung Đông, trong tháng lễ Ramadan, 1 trong những nhãn mác nổi tiếng nhất thế giới đã tự loại bỏ nhãn mác của chính mình khỏi lon đồ uống nhằm khuyến khích người dân trên toàn thế giới ngừng phán xét người khác".

Chiến dịch của Coca-Cola tại Trung Đông gắn kết chặt chẽ với chiến dịch quảng cáo của Coca-Cola toàn cầu có tên "Let's take an extra second" về việc khuyến khích mọi người quên đi những định kiến và dành thời gian để làm quen với mọi người nhiều hơn.

Hoàng Thúy (t/h)

>>> Xem thêm:

Xe đạp điện nghi "nhái" siêu phẩm 340 triệu của Piaggio rao bán tràn lan

TP HCM: Tháp quan sát Emprie City sẽ “vượt mặt” Keangnam Landmark 72

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu