Giao dịch Ngoại hối: Bí mật thu nhập không giới hạn

Ngoại hối là một thị trường tài chính quốc tế được sử dụng bởi người tham gia trao đổi tiền tệ. Gần đây, kinh doanh Ngoại hối đã được phổ biến và ngày càng thu hút các nhà đầu tư. Không phải ngẫu nhiên mà nó cung cấp một cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền thật thực sự nhanh chóng!
Giao dịch Ngoại hối: Bí mật thu nhập không giới hạn

Người ta có thể dễ dàng có được lợi nhuận từ chênh lệch tỷ giá hối đoái trên thị trường Ngoại hối, và với cách này việc kiếm tiền có thể đến với tất cả mọi người! Đó là lý do tại sao, nhiều người có đã trở thành nhà đầu tư (đây là cách bạn gọi những giao dịch trên thị trường tiền tệ) và số lượng của chúng đang tăng mỗi ngày. Chắc chắn răng, nó là rất có lợi!

Giao dịch Ngoại hối: Bí mật thu nhập không giới hạn - anh 1

Giao dịch Ngoại hối có lợi nhuận rất lớn nhưng nên cẩn thận. Để có được quyền truy cập vào thị trường, các cá nhân chuyển sang các công ty môi giới. Chúng tôi khuyên bạn chỉ tin tưởng vào những nhà nhà môi giới đã hoạt động trên thị trường Ngoại hối trong một thời gian khá lâu và nổi tiếng trên toàn thế giới. Tại khu vực châu Á, Công ty FBS đã được lên hàng đầu trong nhiều năm ("Nhà môi giới tốt nhất châu Á năm 2012, 2013, 2014"). Ở đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ cần thiết để bắt đầu giao dịch và đạt đượcthành công.

Ví dụ, công ty FBS sẽ cung cấp cho bạn $5 tiền thưởng cho việc mở một tài khoản Cent thật. Quỹ này sẽ đủ để bắt đầu kinh doanh và tăng lợi nhuận.

Ngay khi bạn đang trên thị trường, bắt đầu hành động! Dưới đây là những gì mà những nhà đầu tư thực tế đã nói:

Khuyến nghị từ Nguyễn Ngọc Phương, Việt Nam: "Tôi bước vào thị trường Ngoại hối hai năm trước đây. Tất cả mọi thứ đã được giải thích rõ ràng với tôi tại công ty FBS. Tôi đã có kết quả khả thi thực sự nhanh chóng và trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp. Bây giờ tôi kiếm được nhiều hơn gấp bốn lần so với tôi khi là một nhân viên văn phòng ".

Dina Aswara, Indonesia, cho biết: "Lúc đầu, một cách tiếp cận cá nhân là rất hữu ích cho tôi. Tôi liên lạc với dịch vụ hỗ trợ khách hàng FBS và có câu trả lời cho tất cả những câu hỏi của tôi. Trong một vài ngày, tôi đã được rút lợi nhuận đầu tiên của mình".

Giao dịch Ngoại hối: Bí mật thu nhập không giới hạn - anh 2
Số lượng khách hàng của FBS

Hơn thế nữa, các công ty môi giới cung cấp một loạt các chương trình khuyến mãi và tiền thưởng cho các khách hàng. Ví dụ, Công ty FBS (“Chương trình thưởng tốt nhất thế giới về Ngoại hối năm 2014") cho một cơ hội để mỗi người trong số các nhà đầu tư bảo đảm nguồn vốn của họ, có được tiền thưởng 100%, cũng như nhận được sự chiết khấu lên đến $15 cho mỗi lệnh.

Tại FBS, bạn sẽ được cung cấp một đòn bẩy cao lên đến 1: 2000 (đây là một tỷ lệ giữa vốn tự có của khách hàng và khối lượng giao dịch toàn thị trường), một khả năng để giao dịch với 0 spread (tức là không có hoa hồng chênh lệch - sự khác biệt giữa giá Bán và Mua), một sự lựa chọn với nhiềusản phẩm giao dịch (các cặp tiền tệ), CFD trên các chỉ số và hợp đồng tương lai (một sản phẩm giao dịch quan trọng khác để đạt được lợi nhuận), hoa hồng đối tác lên đến $80 trên mỗi lô (các khoản thanh toán cao nhất cho các đối tác - đại diện công ty mà mọi người đều có thể trở thành).

FBS tiến hành các chiến dịch quảng cáo và các cuộc thi: Rất nhiều giải thướng làsản phẩm Apple với iPhone 6, FBS Auto Cup với giải thướng là chiếc xe sang trọng, cuộc thi FBS PRO trên tài khoản Demo với giải thưởng tiền thật, chương trình iPartner cho đối tác với các thiết bị điện tử. Công ty cung cấp tất cả các lợi ích cho sự thành công của khách hàng!

Giao dịch Ngoại hối: Bí mật thu nhập không giới hạn - anh 3
Người sáng lập ra FBS

FBS là một nhà môi giới định hướng tới khách hàng đẳng cấp thế giới. Công ty hoạt động tại hơn 120 quốc gia, được thành lập vào năm 2009. Đối với tất cả những năm đó, FBS đã cung cấp truy cập trực tiếp đến các thị trường tiền tệ quốc tế, với các dịch vụ chất lượng cao nhất và các điều kiện kinh doanh tốt nhất. Bây giờ, hàng trăm nghìnkhách hàng tin tưởng FBS, và đội ngũ công ty tiếp tụclàm việc trên tất cả các dịch vụ của FBS để đem đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

Kinh doanh Ngoại hối giúp tăng thu nhập nhiều lần, độc lập và có cơ hội cho thời gian riêng. Nhiều nhà đầu tư đã thu được hàng triệu đô la từ ngoại hối, đừng ngần ngại hãy thử giao dịch!

PV

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.