Victoria’s Secret - con gà đẻ trứng vàng của ngành đồ lót

Victoria’s Secret hiện có hơn 1.000 cửa hàng tại Mỹ, kiểm soát 35% thị phần đồ lót nước này và đóng góp hơn nửa doanh thu cho công ty mẹ - L Brands.
Victoria’s Secret - con gà đẻ trứng vàng của ngành đồ lót

Những người mẫu nội y nóng bỏng không phải là thứ duy nhất thu hút sự chú ý tại Victoria's Secret Fashion Show năm nay. Vì cổ phiếu hãng thời trang Mỹ - L Brands cũng đang rất được lòng nhà đầu tư khi đã tăng hơn 30% trong năm 2014.

Trong bối cảnh rất nhiều hãng bán lẻ chật vật vì người tiêu dùng giảm chi, ngành kinh doanh đồ lót lại đang thịnh vượng hơn bao giờ hết. Theo CNN, thành công hiện tại của L Brands chủ yếu nhờ vào sự nổi tiếng từ thương hiệu quốc tế - Victoria's Secret. Những năm gần đây, công ty này đã liên tục mở rộng ra nước ngoài, và show diễn thời trang hàng năm cũng trở thành sự kiện nóng của thế giới.
Simeon Siegel – nhà phân tích tại Nomura cho biết L Brands là một trong những hãng bán lẻ đắc lợi nhất mùa mua sắm Black Friday năm nay. Ông dự đoán doanh số tại các cửa hàng của hãng trong tháng 11 sẽ tăng 6%. "L Brands tự tạo được lưu lượng khách hàng riêng và ít phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi như nhiều cửa hàng khác", Siegel nhận xét.
Victoria’s Secret - con gà đẻ trứng vàng của ngành đồ lót - anh 1

Adriana Lima và Alessandra Ambrosio diện hai bộ Fantasy Bra (mẫu áo ngực đắt giá nhất năm) với giá 2 triệu USD. Ảnh: AP

Báo cáo quý III của L Brands cũng cho thấy doanh thu vượt kỳ vọng của giới phân tích, với 2,32 tỷ USD, tăng 6,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận của hãng đạt 131,8 triệu USD, tăng hơn 40%. Trong đó, riêng doanh thu tại Victoria’s Secret tăng 5,8% lên 1,4 tỷ USD.
Victoria’s Secret hiện có hơn 1.000 cửa hàng tại Mỹ, kiểm soát 35% thị phần đồ lót nước này. Doanh thu mảng này năm ngoái đạt 6,6 tỷ USD và giá trị thương hiệu ước tính 1,9 tỷ USD.
Các cửa hàng của Victoria's Secret London đã có kết quả kinh doanh rất tốt năm nay, đến mức các lãnh đạo công ty quyết định chọn đây là địa điểm diễn ra show diễn lần này. Họ thậm chí tổ chức nhiều bữa tiệc xem buổi trình diễn tại các cửa hàng ở Mỹ và thế giới.
Theo Huffington Post, giá vé bình thường cho show diễn này là 16.000 USD. Còn nếu muốn tham dự bữa tiệc liền sau đó, bạn sẽ phải mua vé VIP gần 20.000 USD.
Một trong những chiêu câu khách của thương hiệu này là mời nữ ca sĩ nổi tiếng - Taylor Swift biểu diễn trong chương trình. Mục tiêu của họ chính là người hâm mộ của Swift. Nữ ca sĩ là thần tượng của hàng triệu nữ giới trên toàn cầu. Đây chính xác là đối tượng khách hàng Victoria's Secret muốn thu hút.
"Họ đã làm rất tốt công việc marketing. Mọi người đều biết về Victoria's Secret Fashion Show", Susan Anderson - nhà phân tích tại FBR Capital Markets cho biết.
Sau một số khó khăn năm ngoái, Victoria's Secret đã cải thiện đáng kể khâu đột phá sản phẩm và bán hàng, Anderson nhấn mạnh. Thương hiệu này đã mở rộng ra ngoài phân khúc đồ lót truyền thống, để sang mảng đồ lót thể thao. Các sản phẩm mới của Victoria’s Secret đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, như quần tập yoga.
Họ cũng cho ra mắt thương hiệu PINK, trực thuộc Victoria's Secret, nhưng hướng tới học sinh và sinh viên. "Người tiêu dùng trẻ luôn cố gắng trở nên già dặn. Một khi bạn đã có được sự ưu ái của họ, họ sẽ rất trung thành", Anderson cho biết.

Theo VNE

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.