VietinBank đạt Top 5 Ngân hàng được quan tâm nhất

0
Chia sẻ

VietinBank đạt Top 5 ngân hàng có dịch vụ Mobile Banking được yêu thích nhất và Top 5 Ngân hàng được quan tâm nhất tại Lễ tôn vinh các ngân hàng được bình chọn trong Ngân hàng điện tử yêu thích tại Việt Nam - My Ebank 2014 diễn ra tối 19/11.

Tối 19/11, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh các ngân hàng được bình chọn trong Ngân hàng điện tử yêu thích tại Việt Nam - My Ebank 2014. Đến dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ - Nguyễn Quân, Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia - Vũ Viết Ngoạn, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước - Nguyễn Thị Hồng… Ngân hàng VietinBank có Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Du, Giám đốc Khối bán lẻ Phùng Duy Khương. Đại diện lãnh đạo của 29 ngân thương mại trong nước và quốc tế hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam cùng tham dự.

VietinBank đạt Top 5 Ngân hàng được quan tâm nhất - anh 1

Phó TGĐ Nguyễn Văn Du (Thứ 2 từ phải sang) nhận danh hiệu Top 5 ngân hàng có dịch vụ Mobile Banking được yêu thích nhất

Tại buổi lễ, VietinBank đã được trao hai danh hiệu: Top 5 ngân hàng có dịch vụ Mobile Banking được yêu thích nhất và Top 5 Ngân hàng được quan tâm nhất.

Tham gia My Ebank 2014, VietinBank có số lượng bình chọn từ khách hàng là 295.784 trong cả chương trình, đứng thứ ba trên bảng xếp hạng số lượt bình chọn.

Chương trình do Báo điện tử VnExpress tổ chức, Ngân hàng Nhà nước bảo trợ và Công ty cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink cố vấn chuyên môn. Chương trình diễn ra từ 6/10/2014 đến 2/11/2014 với sự tham gia của 29 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

My Ebank 2014 được tính dựa trên 3 cấu phần: Bình chọn của độc giả (chiếm 40% tổng số điểm), đánh giá của Hội đồng Chuyên môn (chiếm 30%) và thực tế triển khai tại các ngân hàng (chiếm 30%).

VietinBank đạt Top 5 Ngân hàng được quan tâm nhất - anh 2

Giám đốc Khối bán lẻ Phùng Duy Khương (thứ 1 từ trái sang) nhận Top 5 Ngân hàng được quan tâm nhất

Phát biểu tại đây, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho biết: "Đây là một chương trình có ý nghĩa xã hội cao, góp phần tuyên truyền, giới thiệu, nâng cao nhận thức của người dân về dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương trình đồng thời là cầu nối để các ngân hàng có cơ hội tiếp cận và tiếp nhận những ý kiến trực tiếp từ khách hàng nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, góp phần hoàn thành mục tiêu xây dựng môi trường thanh toán hiện đại, an toàn và hiệu quả ở Việt Nam theo Đề án đã được Chính phủ phê duyệt."


Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu